Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ ấn tượng với Alexander-Arnold từ cái nhìn đầu tiên

Thứ Sáu 24/04/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Anh hiện đã trở thành một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới sau khi tốt nghiệp học viện của Liverpool.

Cựu HLV đội trẻ The Kop, Michael Beale tiết lộ đã biết Trent Alexander-Arnold trở thành cầu thủ giỏi từ khi chơi trung vệ ở đội U14.

Beale ấn tượng với Alexander-Arnold

Beale rời học viện của Chelsea để gia nhập Liverpool vào năm 2012 và tình cờ gặp Alexander-Arnold trong ngày đầu tiên làm việc tại CLB mới. Ông từng chứng kiến sự vươn lên của Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek và Tammy Abraham – những tài năng trẻ được đánh giá cao của The Blues.

Thầy cũ ấn tượng với Trent Alexander-Arnold từ cái nhìn đầu tiên hình ảnh
Alexander-Arnold đang là trụ cột Liverpool

Nhưng Beale tiết lộ Alexander-Arnold thậm chí còn vượt qua cả những kỳ vọng ông đặt vào. “Tôi đã nhìn thấy Alexander-Arnold trong ngày đầu tiên ở U14 Liverpool với vai trò một trung vệ và cậu ấy khác với bất kỳ ai tôi từng thấy”,
ông nói.

“Khi được hỏi thích cầu thủ nào nhất, tôi ngay lập tức nói tên Alexander-Arnold. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm lên đội 1 vì khi nhìn qua, tôi đã cảm thấy rất phấn khích. Liverpool khác với Chelsea nhưng cậu ấy tỏ ra triển vọng hơn bất cứ ai.”

“Tôi không rõ Alexander-Arnold sẽ vươn xa tới đâu bởi đôi lúc cảm thấy mình đã quá chủ quan. Nhưng cậu ấy đã có một một mạng lưới hỗ trợ tốt xung quanh bao gồm cả gia đình.”

“Alexander-Arnold đã giữ được sự tập trung, tránh ảnh hưởng từ bên ngoài. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã phải làm rất nhiều việc. Cậu ấy ngày càng vượt qua sự mong đợi của tôi.”

“Lời khuyên của tôi dành cho Alexander-Arnold là dù đã sớm đạt được rất nhiều điều, nhưng đó chỉ là 5% những gì cậu ấy muốn đạt được. Điều quan trọng là thành công của cậu ấy khiến sự khát khao tăng lên. Cậu ấy vẫn đang có cùng quyết tâm như năm 16 tuổi.”


Beale hiện đang làm việc tại Rangers với tư cách là một thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Steven Gerrard. Trong tương lai, khi Gerrard được cho là sẽ trở lại sân Anfield kế nhiệm Jurgen Klopp, khả năng Beale tái ngộ Lữ đoàn đỏ là không loại trừ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X