Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc vụ Koulibaly, Chelsea nhắm 2 ngôi sao Serie A thay thế

Thứ Bảy 27/08/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không mua được Kalidou Koulibaly, Chelsea đang chuyển hướng sang trung vệ Stefan De Vrij và hậu vệ đa năng Marcos Alonso.
Be tac vu Koulibaly, Chelsea nham 2 ngoi sao Serie A thay the hinh anh
De Vrij là lựa chọn gấp gáp và mạo hiểm của Chelsea

Sau rất nhiều nỗ lực theo đuổi, Chelsea của HLV Antonio Conte vẫn chưa thể có được hai mục tiêu hàng đầu ở Serie A là Kalidou Koulibaly (Napoli) và Alessio Romagnoli (AC Milan). Không chịu bỏ cuộc, The Blues vẫn tiếp tục tìm kiếm nhân sự hàng thủ ở giải đấu cao nhất Italia. Mới đây, họ lần lượt đưa trung vệ Stefan De Vrij của Lazio và hậu vệ đa năng Marcos Alonso của Fiorentina vào tầm ngắm.

Theo truyền thông xứ mỳ ống, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để có được trung vệ người Hà Lan. Anh từng chơi rất ấn tượng trong màu áo ĐTQG tại World Cup 2014 khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Louis Van Gaal. Tại Lazio, cầu thủ này cũng nhanh chóng khẳng định được giá trị và trở thành trụ cột của đội bóng thủ đô.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn khiến nhiều người nghi ngại bởi nền tảng thể chất của De Vrij là không hề tốt. Mùa giải năm ngoái, anh dính chấn thương đầu gối rất nặng từ tháng Mười và sau đó phải nghỉ đến hết năm. Tuy nhiên, cầu thủ này vừa có sự trở lại khá ấn tượng khi chơi trọn vẹn 90 phút trận thắng 4-3 của Lazio trước Atalanta trong ngày mở màn Serie A.

Trong một diễn biến khác, Sky Sports Italia đưa tin rằng Chelsea đã gửi một lời đề nghị đến Fiorentina dành cho hậu vệ phải Marcos Alonso. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi rất ấn tượng kể từ khi đến với Serie A. Trước đó, Alonso từng chơi bóng ở Anh cho Bolton và Sunderland nhưng chưa mấy thành công.

Be tac vu Koulibaly, Chelsea nham 2 ngoi sao Serie A thay the hinh anh 2
Alonso đã chơi rất ấn tượng kể từ khi đến Serie A

Marcos Alonso là cầu thủ rất đa năng khi anh có thể chơi đều cả 2 vị trí hậu vệ biên. Trong trường hợp cần thiết, cầu thủ này cũng có thể sắm vai trung vệ. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất cho thương vụ này chính là việc Alonso vừa gia hạn hợp đồng với Fiorentina hồi tháng Giêng. Theo đó, anh sẽ ở lại đội bóng áo tím đến năm 2021 cùng mức phí giải phóng chưa được tiết lộ.

Chelsea sẽ phải chạy đua với thời gian nếu muốn có được bộ đôi này bởi TTCN mùa hè chỉ còn ít ngày tới là đóng cửa.

Tường Minh

Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X