Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc vụ Caicedo, Chelsea chuyển hướng sang nhà vô địch World Cup 2022

Thứ Sáu 04/08/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh thương vụ Caicedo vẫn đang đi vào bế tắc, Chelsea đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Leandro Paredes của PSG.

Chelsea quan tâm tới Leandro Parades

Chelsea vẫn đang nỗ lực chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Trong suốt thời gian qua, The Blues nỗ lực theo đuổi Moises Caicedo nhưng không có kết quả. 

Brighton chỉ chấp nhận nhả người với giá 100 triệu Bảng. Trong khi đó, Chelsea sẵn sàng chi ra tối đa 80 triệu Bảng. 

Trong bối cảnh thương vụ này rơi vào bế tắc, The Blues cân nhắc chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn. Leandro Paredes là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm đội chủ sân Stamford Bridge. 

Bế tắc vụ Caicedo, Chelsea chuyển hướng sang nhà vô địch World Cup 2022 1
Leandro Paredes lọt tầm ngắm Chelsea.

Nhà vô địch World Cup 2022 đang thuộc biên chế PSG. Mùa giải vừa qua, anh thi đấu cho Juventus dưới dạng cho mượn. 

Paredes chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Và đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng thanh lý anh hè này nếu nhận được 20 triệu Euro.

Paredes là tiền vệ có thiên hướng phòng ngự. Tại World Cup 2022 vừa qua, anh tuy không phải nhân tố trong đội hình chính nhưng cũng để lại những dấu ấn nhất định khi được tung vào sân, qua đó góp công lớn giúp ĐT Argentina giành chức vô địch.

Bản thân Paredes cũng khá ăn ý khi được thi đấu cùng Enzo Fernandez tại ĐT Argentina. Nếu Chelsea chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1994, Enzo Fernandez có lẽ sẽ được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự đúng như mong muốn của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X