Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc trong thương vụ Higuain, Arsenal quyết mua Suarez bằng được

Thứ Hai 15/07/2013 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Real Madrid bất ngờ lật kèo vụ Higuain khiến cho Arsenal phải gấp rút chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Tưởng nhà việc Higuain chuyển tới Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian, thậm chí báo chí Việt Nam còn liên tục đưa ra những đề tài như “Arsenal sẽ mang Higuain hay Rooney đến Việt Nam” hay “Arsenal liệu có kịp đưa Higuain đến Mỹ Đình”.

Thế nhưng, sau khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gặp khó khăn trong tất cả các thương vụ trên hàng công, họ buộc phải giữ chân Higuain bởi trong tay Ancelotti lúc này chỉ còn Benzema và Morata là tiền đạo.

Bất ngờ trước sự trở mặt của Kền kền trắng, Arsenal gấp rút chuyển sang các mục tiêu khác. Và khi thương vụ Rooney không có nhiều triển vọng, Luis Suarez chính là cái tên mà Arsenal đang rất muốn có.


Suarez đã muốn ra đi

Tuần trước, Arsenal đã gây sốc khi chính thức đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng để hỏi mua Suarez, nhưng họ ngay lập tức bị Liverpool từ chối. Mặc dù vậy, Pháo thủ tỏ rõ quyết tâm trong vụ này và không hề muốn bỏ cuộc sớm.

Cụ thể, họ sẽ năng mức giá lên 35 triệu bảng để hy vọng nhận được cái gật đầu từ phía Liverpool.

Mới đây, Suarez cho biết anh cảm thấy “hãnh diện” vì được Arsenal quan tâm, đồng thời tái khẳng định ý muốn rời Liverpool để đến thi đấu cho một CLB có tham vọng lớn hơn và được chơi tại Champions League. Và đó là lý do để Pháo Thủ có thể tự tin trong thương vụ này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X