Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc trên TTCN, Arsenal sẵn sàng chi 49 triệu euro cho Luis Suarez

Thứ Tư 24/07/2013 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thất bại liên tiếp trong các thương vụ lớn, Arsenal có vẻ đang muốn tạo nên một thương vụ "đinh" trên thị trường chuyển nhượng khi sẵn sàng lập kỉ lục vì Luis Suarez.

Nhòm ngó Higuain suốt từ đầu hè và tưởng như đã có lúc Arsenal sắp sở hữu chân sút người Argentina đến nơi thì thương vụ này bỗng nhiên đổ bể. Trong khi Arsenal vẫn còn đang kì kèo thêm bớt vài triệu euro khi dè dặt đưa ra con số 25 rồi 27 triệu euro, Real Madrid cũng tỏ ra cạn kiên nhẫn với sự keo kiệt của Arsenal nên nâng mức giá chốt là 30 triệu euro.

Suarez (trái) vẫn quyết tâm rời bỏ Liverpool
Suarez (trái) vẫn quyết tâm rời bỏ Liverpool

Khi ấy, Arsenal vẫn đang phân vân làm giá thì Napoli bất ngờ vào cuộc khi đưa ra con số 37 triệu euro, hơn cả cái giá 35 triệu euro mà Real Madrid từng đưa ra hồi đầu hè. Chính sự "nhiệt tình" ấy của Napoli đã khiến Real Madrid quyết định không kéo dài thương vụ Higuain nữa. Los Blancos đã đạt được thỏa thuận về chuyện để Higuain tới Napoli và như thế, Arsenal đã bị nẫng tay trên một cách đầy đau đớn.

Rút kinh nghiệm từ vụ Higuain, Arsenal có vẻ đang muốn nhanh chóng "chốt hạ" nhằm tránh đêm dài lắm mộng khi gửi tới Liverpool lời đề nghị khủng lên tới 49 triệu euro cho Luis Suarez. Trong đó, 41 triệu sẽ được chuyển ngay vào tài khoản Liverpool và 8 triệu còn lại sẽ được thanh toán sau phụ thuộc vào phong độ của Luis Suarez.

Trước đó, Liverpool từng đưa ra lời đề nghị 41 triệu euro (35 triệu trả ngay, 6 triệu trả sau tùy thuộc phong độ) nhưng bị Liverpool từ chối. Nếu quả thực Arsenal lần này quyết tâm bỏ ra 49 triệu euro thật, Liverpool khó lòng từ chối khi mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Uruguay là 46,5 triệu euro. Nếu từ chối nữa, Arsenal hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để được đàm phán trực tiếp với Suarez trong bối cảnh Real Madrid cũng sẽ vào cuộc giành Suarez sau khi hoàn tất việc bán Higuain.

Xem ra, Liverpool lần này khó lòng chối từ trước sự mạnh bạo hiếm thấy của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng. Bán Suarez, Liverpool sẽ có tiền để mang về Anfield một đến hai gương mặt thay thế. Hơn nữa, Suarez sẽ không thể thi đấu trong 6 trận đầu mùa nên bán đi một cầu thủ hay gây rắc rối cũng không phải hoàn toàn thiệt thòi cho The Kop.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X