Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc trên thương trường, Man Utd chuyển hướng sang Kaka

Thứ Sáu 30/08/2013 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau nhiều thất bại trên thị trường chuyển nhượng, MU đang tính đến việc theo đuổi Kaka ở cuối phiên chợ Hè.

Hy vọng nhiều rồi thất vọng nhiều. Đó là cảm giác của các CĐV MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Rất nhiều cái tên sáng giá đã được Quỷ Đỏ cho vào tầm ngắm nhưng rồi lần lượt những Strootman, Thiago đều tìm được bến đỗ khác trong khi Fabregas, Marchisio thì quyết định gắn bó với CLB chủ quản.

Và khi mà phiên chợ hè đã đến buổi xế chiều, Quỷ Đỏ đang loay hoay tìm 1 cái tên “có số có má” nhằm vớt vát 1 mùa hè thất bại trên thương trường. Mới đây, Kaka đã lên tiếng muốn rời Bernabeu và ngay lập tức Man United đã thể hiện sự quan tâm đến cựu tiền đạo của AC Milan.


Kaka đang ngán ngẩm với hoàn cảnh tại Real

Man United dự định sẽ thuyết phục Real Mandrid bán Kaka với mức giá 10 triệu bảng. So với số tiền khổng lồ mà Kền kền trắng đưa anh về thì rõ rang là mức giá này không hề tương xứng nhưng thực tế vào lúc này Kaka cũng không còn là 1 trong những siêu sao hàng đầu thế giới nữa.

Một khó khăn trong thương vụ này với MU chính là mức lương khổng lồ của tiền vệ người Brazil và nếu như Kaka muốn ra đi thì chắc chắn anh sẽ phải chấp nhận cắt giảm mức lương mà mình đang nhận.

  • Đức Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X