Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc thế này, Chelsea chỉ càng thêm nhớ Diego Costa

Thứ Hai 25/12/2017 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Dennis Wise gợi nhắc về tiền đạo lắm tài nhiều tật đã bị đuổi đi khỏi Stamford Bridge sau trận hòa không bàn thắng bất lực trên sân Everton.

Trong ngày chủ lực Alvaro Morata bị treo giò và chân dự bị Michy Batshuayi nhất quyết không được Antonio Conte tin tưởng cho đá chính, một Chelsea không tiền đạo thực thụ thi đấu như gà mắc tóc và bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Everton, qua đó chấp nhận bị cầm hòa và càng xa vời giấc mơ bảo vệ ngôi vô địch Premier League khi đã bị Man City bỏ xa đến 16 điểm sau nửa chặng đường.

Be tac the nay, Chelsea chi cang them nho Diego Costa hinh anh
Bế tắc thế này, Chelsea chỉ càng thêm nhớ Diego Costa

Chứng kiến trận hòa không bàn thắng ở Goodison Park, huyền thoại Dennis Wise nhận thấy đội bóng cũ hiện đang nhớ Diego Costa hơn bao giờ hết. Vốn có lẽ là tiền đạo xuất sắc nhất Stamford Bridge sau thời Didier Drogba, vậy nhưng mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Antonio Conte đã khiến anh phải ra đi và chuẩn bị chính thức trở về Atletico Madrid khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một mở cửa sắp tới đây.

Phát biểu của cựu tiền vệ 51 tuổi người Anh: “Bên cạnh tài năng săn bàn bẩm sinh, Costa là một con quái vật mà Chelsea cần sự xấu xí của nó. Nhìn cái cách Hazard, Pedro hay Willian tranh chấp hời hợt với các cầu thủ Everton, chúng ta có thể tưởng tượng nếu đó là Costa thì sẽ khác xa như thế nào.”

“Cậu ấy sở hữu tinh thần chiến đấu ngoan cường và vô cùng quyết liệt đến mức thô bạo, đó sẽ là yếu tố then chốt khiến các hậu vệ đối phương chịu áp lực tâm lý và mắc sai lầm. Một người như Costa chính là điều Chelsea đang thiếu và nếu cứ thi đấu bế tắc như thế này, họ sẽ chỉ càng thêm nhớ cậu ấy. Dù sao, tôi cũng tin nếu có Morata thì mọi thứ cũng đã phần nào tích cực lên trông thấy rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X