Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

BĐN và Wolves nhận tin cực buồn từ Ruben Neves

Thứ Năm 24/03/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Neves dính chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Đây là thông tin khiến NHM BĐN và Wolves rất buồn.

Ruben Neves dính chấn thương nghiêm trọng


Tiền vệ Ruben Neves đã bị tổn thương dây chằng ở đầu gối phải trong trận thua trên sân nhà của Wolves trước Leeds United, anh rời sân chỉ sau 25 phút thi đấu. Ban đầu cầu thủ này vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Bồ Đào Nha, để chuẩn bị cho trận bán kết play-off giành vé dự VCK World Cup 2022 với Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Ruben Neves dính chấn thương nghiêm trọng

Ruben Neves dính chấn thương nghiêm trọng


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Neves đã chính thức rút khỏi tuyển BĐN. Mặc dù Wolves xác nhận Neves sẽ ở lại Bồ Đào Nha để hỗ trợ tinh thần cho các đồng đội, nhưng anh sẽ không thi đấu trở lại cho đến tháng Năm.

Một thông báo của câu lạc bộ xác nhận: “Neves gặp vấn đề ở dây chằng và mất khoảng 4 đến 6 tuần để hồi phục. Cậu ấy sẽ ở lại BĐN để động viên các đồng đội chứ chưa trở lại Anh ngay lập tức. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ không bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay”.

Nói về sự thất vọng khi bỏ lỡ trận bán kết play-off của Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ, Neves cho biết: “Thật tiếc khi tôi không thể góp mặt trên sân ở thời điểm quan trọng này. Nhưng tôi sẽ ở bên các đồng đội, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ”.

Tại Wolves, HLV Bruno Lage đã chào đón hậu vệ phải Nelson Semedo và tiền đạo có tầm ảnh hưởng Pedro Neto trở lại tập luyện nhẹ trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế. Semedo đã dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Arsenal vào tháng 2 trong khi Neto đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Wolves vì chấn thương bàn chân.
Ruben Neves: Người nghệ sĩ kiêm chiến binh nơi tuyến giữa của Bầy SóiRuben Neves: Người nghệ sĩ kiêm chiến binh nơi tuyến giữa của Bầy Sói
Trên ranh giới giữa mơ mộng và thực tế chính là nơi Ruben Neves chơi bóng. Và cựu thần đồng của Porto đã thực sự làm mờ đi ranh giới đó kể từ ngày anh đánh đổi...
Sao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben NevesSao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben Neves
Kieran Tierney đã lên tiếng đáp trả Ruben Neves về việc Arsenal ăn mừng như vô địch sau khi giành chiến thắng trước Wolves.
Ruben Neves nổi điên sau trận thua ArsenalRuben Neves nổi điên sau trận thua Arsenal
Tiền vệ Ruben Neves cảm thấy rất thất vọng sau trận thua 1-2 trước Arsenal, anh khẳng định với những gì đã thể hiện “Bầy sói” không xứng đáng phải nhận thất...
Chuyện gì đang xảy ra với công tác chuyển nhượng của Arsenal?Chuyện gì đang xảy ra với công tác chuyển nhượng của Arsenal?
Sau khi trọng tài Michael Oliver thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Arsenal đã có màn ăn mừng khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ vừa chiến thắng ở một...
Ruben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier LeagueRuben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier League
Tiền vệ Ruben Neves cho rằng Arsenal ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Wolves như thể họ đã giành chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X