Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

BBC đăng tin MU tiến gần Frenkie de Jong

Thứ Bảy 11/06/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất vui với các CĐV Man United, khi thương vụ Frenkie de Jong đang có tiến triển tích cực.

MU tiến gần de Jong

Được xác định là mục tiêu số 1 của Man United trong mùa hè này, tương lai của Frenkie de Jong đang trở thành đề tài hot trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ người Hà Lan liên tục được thầy cũ Erik ten Hag thuyết phục trong thời gian qua, và nỗ lực này đã có hiệu quả.

Phía Barcelona cũng không còn cứng rắn trong thương vụ này. Họ đã nhận được lời đề nghị đầu tiên của phía MU với giá 60 triệu euro, kèm 10 triệu phụ phí. Tất nhiên, bước giá này đã bị từ chối khi Barca yêu cầu 100 triệu euro, trong đó có 85 triệu euro trả trực tiếp và 15 triệu euro phụ phí.

MU nỗ lực đàm phán chiêu mộ De Jong
MU nỗ lực đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong

Đội chủ sân Camp Nou quyết định bán Frenkie de Jong để tái bổ sung lực lượng, cũng như đăng ký các tân binh chiêu mộ và giảm tải quỹ lương. Trong khi đó, MU khao khát tiền vệ sinh năm 1997 như hạt nhân của triều đại Erik ten Hag, cũng là sự thay thế cho Paul Pogba đã ra đi khi hết hợp đồng.

Và mới đây, nhà báo Howard Nurse của đài BBC đã đăng tải dòng tweet đáng chú ý: “FDJ then #MUFC” (Frenkie de Jong tiến gần Man United). Trong quá khứ, Howard Nurse gần như là người đăng tin đầu tiên trong những thương vụ lớn của Quỷ đỏ, từ Jadon Sancho, Raphael Varane hay Cristiano Ronaldo – tất cả những dòng tweet của ông đều trở thành hiện thực.

dòng tweet của nhà báo BBC
Dòng tweet của nhà báo BBC về Frenkie de Jong

Bởi vậy, có lý do và cơ sở để người hâm mộ Quỷ đỏ vui mừng với dòng tweet này. Theo dự đoán, mức giá cuối cùng chốt thương vụ sẽ rơi vào khoảng 80 triệu euro, và có thể hoàn tất vào cuối tháng 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X