Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern vẫn chưa từ bỏ vụ Hudson-Odoi

Thứ Bảy 02/02/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern chưa từ bỏ vụ Callum Hudson-Odoi, đội bóng nước Đức sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 2000 ở phiên chợ Hè 2019.

Bayern hỏi mua Callum Hudson-Odoi ở Hè 2019


Trong thời gian gần đây sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã trưởng thành vượt bậc, dù không được sử dụng quá nhiều ở Chelsea, song mỗi khi ra sân cầu thủ 18 tuổi đều cho thấy khả năng của mình. Bayern Munich ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Anh, họ đã gửi những lời đề nghị mua cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2019.
 
Hudson-Odoi

Hudson-Odoi không tới Bayern vào tháng 1 năm 2019


Bayern đã nhiều lần tiếp cận Hudson-Odoi, họ thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đó là số tiền cực lớn cho một cầu thủ còn rất trẻ. Khi mà Hudson-Odoi đòi ra đi, tất cả đều tin rằng thương vụ này sẽ được thông qua.

Tuy nhiên, Chelsea làm khó Bayern, họ khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình. Liên tiếp gửi những lời đề nghị nhưng không được chấp nhận, Bayern đành rút lui vụ Hudson-Odoi. Đội bóng nước Đức đã không thể có cầu thủ sinh năm 2000 vào tháng 1 này.

Trong một diễn biến mới nhất, Bayern chưa từ bỏ vụ Callum Hudson-Odoi, đội bóng nước Đức sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 2000 ở phiên chợ Hè 2019. Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định.
 
Hudson-Odoi

Bayern chưa từ bỏ vụ Hudson-Odoi


“Chúng tôi đã hỏi mua Hudson-Odoi vào tháng 1 nhưng không thành công, chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại vào Hè 2019. Chúng tôi đã bị hoàn toàn thuyết phục bởi tài năng của Hudson-Odoi, tôi nghĩ cậu ấy cũng muốn chơi bóng ở Đức. Bayern sẽ nỗ lực để có được điều mình cần”.

Hudson-Odoi được coi là sự thay thế cho Franck Ribery và Arjen Robben, những người đã lớn tuổi và chuẩn bị rời CLB. Joshua Kimmich, Serge Gnabry và Kingsley Coman được coi là tương lai của Bayern, Hudson-Odoi nếu cập bến nước Đức cũng trở thành một trong những niềm hy vọng lớn nhất của “Hùm xám” trong tương lai.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X