Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern và Dortmund tính đưa Werner trở lại Đức

Chủ Nhật 03/10/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner có thể sẽ sớm chia tay Chelsea để trở lại Đức nếu như tình hình phong độ của anh không sáng sủa hơn trong thời gian tới.

Mùa trước, Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng để chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig. Ngay lập tức, tiền đạo này có được suất đá chính tại The Blues.

Timo Werner
Timo Werner không được đá chính thường xuyên ở Chelsea

Nhưng hiệu suất chỉ 12 bàn sau 52 trận ở mùa đầu tiên của Werner là không đạt yêu cầu. Đó là lý do Chelsea phải chi đậm 98 triệu bảng đưa trở lại Romelu Lukaku từ Inter Milan. Đi kèm với đó, Werner làm quen với vị trí trên băng ghế dự bị.

Theo thông tin từ The Evening Standard, Bayern Munich và Borussia Dortmund đang có ý định đưa Werner trở lại Đức. Điều này sẽ rõ ràng hơn sau mùa giải 2021-22 này. Quyết định bỏ qua chân sút 25 tuổi của Thomas Tuchel trong trận thua 0-1 trước Juventus đêm thứ 4 đã đặt ra thêm những câu hỏi tương lai của anh.

8 lần ra sân cho Chelsea mùa này, Werner mới có 2 bàn thắng. Song song với đó, tuyển thủ Đức cũng bỏ lỡ không ít cơ hội, điều đã kéo dài từ mùa trước tới nay. Kể từ pha lập công ở phút thứ 80 trước Sheffield United vào tháng 11 năm ngoái, anh mới 5 lần được ăn mừng thực sự trong màu áo Chelsea sau tổng cộng 47 trận.

Bayern Werner
Bayern để ý tuyển thủ Đức

Với những số liệu thống kê như vậy, Tuchel có lẽ đã có lý khi loại bỏ Werner ở đại chiến với Juventus. Có thể hiểu được sự tự tin của chân sút này đang xuống đáy và khó lòng cạnh tranh được suất đá chính với Lukaku khi Chelsea thường chỉ chơi với 1 tiền đạo duy nhất.

Trong quá khứ, Werner từng ghi tới 78 bàn sau 127 trận ở Bundesliga cho RB Leipzig. Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo chiều hướng tiêu cực, xem ra tuyển thủ Đức sẽ không muốn lãng phí thêm thời gian ở Chelsea.

Werner mới ghi bàn trở lại cho Chelsea trước Southampton vào tối thứ 7 trong trận thắng 3-1 của đội bóng này. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một pha đệm bóng vào lưới trống từ cự ly vài mét.

Sau đợt nghỉ quốc tế, phía trước Chelsea là một loạt trận đấu dễ dàng với Brentford, Norwich, Newcastle, Burnley trước khi đụng Leicester và Man United tại Premier League. Nếu ở 4 trận đó, Werner vẫn chỉ được vào sân ở phần cuối trận, tương lai của anh nhiều khả năng sẽ sớm được định đoạt.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X