Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sẽ trở lại thương vụ Sane vào tháng Một

Thứ Sáu 27/09/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Uli Hoeness khẳng định Bayern vẫn quan tâm tới Sane và có thể sẽ trở lại thương vụ này vào tháng Một tới.
Leroy Sane đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Đức sẽ trở về thi đấu ở Bundesliga vì phải đối diện với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại Man City.

Nhưng những tin đồn liên quan đến tương lai của Sane đang tạm thời chìm xuống khi anh bị chấn thương đầu gối ở trận tranh Community Shield với Liverpool. Cầu thủ người Đức còn một chặng đường dài để trở lại thi đấu. Nhưng anh có thể sẽ hồi phục thể lực trước năm mới.

Bayern trở lại thương vụ tiền đạo Sane vào tháng Một hình ảnh

Chủ tịch Hoeness khẳng định Bayern có thể trở lại thương vụ Sane vào tháng Một


Mới đây, chủ tịch Uli Hoeness đã khẳng định Bayern vẫn theo dõi Sane và có thể trở lại thương vụ này vào năm mới: “Chúng tôi cần phải chờ đợi và xem tình hình hồi phục của cậu ấy. Vào tháng Một hoặc tháng Hai, lãnh đạo mới của chúng tôi sẽ cân nhắc thương vụ này”.


Uli Hoeness đã xác nhận sẽ không tái tranh cử chức vụ chủ tịch Bayern vào tháng 11 tới. Điều đó đồng nghĩa rằng người kế nhiệm ông sẽ đưa ra quyết định về thương vụ Sane.

Lúc này, HLV Niko Kovac đang phải nhận nhiều chỉ trích. Các CĐV Bayern cho rằng chiến lược gia người Croatia không đủ tầm để dẫn dắt “Hùm xám” tới thành công. Nhưng Hoeness không đồng tình với quan điểm đó.

“Ông ấy là một HLV trẻ tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Nhưng ông ấy vẫn giành được 2 danh hiệu trong khi xây dựng một đội bóng mới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X