Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tranh giành hàng hot Serie A với Tottenham

Thứ Ba 09/01/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich quyết định nhảy vào tranh giành trung vệ Radu Dragusin với Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Bayern tranh giành Radu Dragusin với Tottenham

Bayern Munich đang có ý định nẫng tay trên trung vệ Radu Dragusin trước mũi Spurs. Được biết, Tottenham đã đàm phán với Dragusin nhưng chưa thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 25 triệu Bảng do Genoa đưa ra. Phía Bayern cũng đã bắt đầu có những cuộc thương thảo, nhưng cũng chưa đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

MU muon co Radu Dragusin cua Genoa
Bayern tranh giành Radu Dragusin với Tottenham

Sự quan tâm của Bayern khiến cho tình hình với Spurs trở nên phức tạp hơn. Trong trường hợp Bayern chiêu mộ được Dragusin thì họ sẽ từ bỏ việc theo đuổi Eric Dier. Khi đó, Spurs sẽ phải tính phương án khác để thanh lý trung vệ người Anh. Hiện tại, Spurs đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Dragusin nhưng không thể chắc chắn rằng Bayern sẽ chịu thua trong thương vụ này.

Genoa đã mua đứt Radu Dragusin vào mùa hè sau khi mượn cầu thủ này. Tuyển thủ Romania đã trở thành một trong những cái tên quan trọng nhất trong đội hình của Genoa. Kể từ khi ra mắt, Dragusin đã ra sân 62 trận cho Genoa và có 12 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Romania.

Radu Dragusin là một trong những cầu thủ đang được săn đón nhiều nhất trong tháng Một này. Chính vì thế mà Genoa đang treo một mức giá cao cho cầu thủ sinh năm 2002. Vẫn chưa thể biết được bến đỗ tương lai của Dragusin sẽ là Premier League hay Bundesliga.

Ở mùa giải năm nay, Genoa đã thi đấu tốt sau khi trở lại với sân chơi Serie A. Họ đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm. Thành tích phòng ngự của Genoa cũng ổn và đó lý do giúp Dragusin nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X