Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sẵn sàng bán Arturo Vidal cho M.U

Chủ Nhật 28/01/2018 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News, Bayern Munich sẵn sàng bán tiền vệ Arturo Vidal cho M.U vào Hè 2018.

 

Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, ông thầy người Bồ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Việc Carrick sắp ra đi còn Fellaini và Herrera vẫn chưa gia hạn hợp đồng khiến yêu cầu bổ sung tuyến giữa cấp thiết hơn bao giờ hết. Rất nhiều mục tiêu được Mourinho đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich.
Bayern san sang ban tien ve Arturo Vidal cho MU hinh anh
 Vidal được M.U quan tâm
Cầu thủ người Chile đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh đã ghi 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Bundesliga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến Mourinho thèm khát, vị chiến lược gia 55 tuổi muốn nhanh chóng đưa về cựu sao Juventus. Ngoài M.U thì Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Vidal, Bayern Munich muốn ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đây là số tiền mà cả M.U và Chelsea đều có thể đáp ứng.
Điểm tin tối 28/01: Mourinho nói về kế hoạch mua sắm của M.U
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 28/01.
Để đánh bại Chelsea trong thương vụ này, M.U chấp nhận đáp ứng cho Arturo Vidal của Bayern Munich mức lương cao hơn. Tuy nhiên, Bongda24h.vn nhận định rằng thương vụ này đem lại rủi ro khá lớn. Vidal năm nay sắp bước sang tuổi 31, anh cũng thường xuyên dính chấn thương, bỏ 35 triệu bảng để đưa về một cầu thủ như vậy thực sự mạo hiểm. Có lẽ Mourinho nên xem xét nhiều khía cạnh trước khi quyết định có nên đưa về cầu thủ sinh năm 1987 hay không. 
Bayern san sang ban tien ve Arturo Vidal cho MU hinh anh 2
Bayern sẵn sàng bán Arturo Vidal cho M.U
Ở một diễn biến khác, đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận M.U sẽ không mua thêm cầu thủ vào tháng 1 này, ông thầy người Bồ đã tỏ ra hài lòng với bản hợp đồng duy nhất mang tên Alexis Sanchez. Mourinho đánh giá cao ngôi sao người Chile và tin rằng anh sẽ trở thành một trong những nhân tố quan trọng của Man đỏ trong phần còn lại của mùa giải. M.U không phải bỏ tiền mua Sanchez, nhưng ngược lại họ phải đáp ứng cho cầu thủ 29 tuổi một mức lương rất cao, theo Mirror vào khoảng 400.000 bảng/tuần sau thuế.

Phong độ của Arturo Vidal ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X