Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern quyết định làm khó MU vụ James Rodriguez

Thứ Sáu 28/09/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng James Rodriguez tới MU là không cao, Bayern Munich khẳng định sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Colombia từ Real Madrid.

M.U muốn có James Rodriguez


Trong thời gian gần đây, M.U thi đấu rất bết bát. Việc bị Derby loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford rất thất vọng. Ở Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester đang xếp thứ 7, kém đội đầu bảng Liverpool tới 8 điểm chỉ sau 6 vòng đấu.
Vụ James Rodriguez tới MU không thể diễn ra ở Hè 2019 hình ảnh

Zidane muốn MU mua James Rodriguez


Mourinho đang gặp áp lực rất lớn sau thành tích không tốt của Man đỏ, những mâu thuẫn với BLĐ và các cầu thủ cũng đang đẩy cựu HLV Chelsea khỏi Old Trafford. Khả năng MU sa thải Mourinho trong thời gian tới là có thể xảy ra.

MU muốn bổ nhiệm Zidane thay Mourinho. Ông thầy người Pháp hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian làm việc Real Madrid. Nếu M.U đáp ứng mức lương khủng đồng thời cấp tiền để Zidane mua sắm cầu thủ, khả năng họ có điều mình cần là rất cao.

Trong trường hợp HLV Zinedine Zidane dẫn dắt MU, ông thầy người Pháp muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền để đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, trong đó có tiền vệ James Rodriguez của Bayern Munich.


M.U nhận tin buồn từ James Rodriguez


Khả năng James Rodriguez tới MU là không cao, Bayern Munich khẳng định sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Colombia từ Real Madrid. Theo tờ Kicker, đội bóng nước Đức đang muốn chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez sau hai năm sử dụng anh dưới dạng cho mượn từ Real.
Bayern quyết định làm khó MU vụ James Rodriguez hình ảnh 2

Bayern sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez


Trong hợp đồng cho mượn James Rodriguez giữa Real và Bayern, đội bóng nước Đức được ưu tiên mua cầu thủ sinh năm 1991 sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Nếu “Hùm xám” chi ra 42 triệu euro, họ sẽ chính thức sở hữu cầu thủ 27 tuổi.

James Rodriguez đã chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich, mùa này anh đã có 2 bàn ở Bundesliga chỉ sau 155 phút thi đấu. Mùa trước, anh cũng chơi rất tốt. Với phong độ ổn định của James, Bayern sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa, khi đó M.U sẽ không còn cơ hội sở hữu cầu thủ người Colombia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X