Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern quyết đấu với MU vì thủ môn ĐTQG Nga

Thứ Sáu 11/09/2009 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm củng cố vị trí trước cầu môn, Bayern Munich đang tính sẽ chi khoảng 20 triệu euro để đưa về thủ môn của ĐT Nga Akinfeev. Tuy nhiên dự định của “Hùm xám” sẽ gặp nhiều khó khăn bởi MU cũng đang nhắm tới “người gác đền” tài năng này.

Kể từ sau khi huyền thoại Oliver Kahn nghỉ hưu đến nay, Bayern Munich liên tục gặp vấn đề ở vị trí thủ môn. Mặc dù được hy vọng rất nhiều nhưng từ mùa giải năm ngoái đến nay thủ môn trẻ Michael Rensing ngày càng thi đấu kém thuyết phục. Ở vòng đấu gần đây nhất, Bayern buộc phải để thủ thành 35 tuổi Hans Jorg Butt bắt chính.
 

Nhằm khắc phục tử huyệt này, BLĐ “Hùm xám” đang nhắm tới thủ thành của CSKA Moscow Igor Akinfeev. Năm nay mới chỉ 23 tuổi nhưng Akinfeev đã có đến 150 lần ra sân cho đội bóng thủ đô nước Nga. Không chỉ vậy anh cũng có 30 lần khoác áo ĐTQG. Hiện tại Akinfeev đang được coi là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất thế giới.

 

Và theo tin tức trên tờ Sport Express ở xứ bạch dương, The Bavarians sẵn sàng chi 20 triệu euro để đưa ngôi sao này về sân Allianz Arena ngay trong mùa Đông tới. Hợp đồng hiện tại của Akinfeev vẫn còn thời hạn đến 2011 và CSKA Moscow cũng đang treo giá anh tới 25 triệu euro. 

Dù vậy, có lẽ đội bóng Nga sẽ khó lòng giữ được “viên ngọc quý” của mình bởi ngoài Bayern, hiện có tin cả MU và Arsenal đều mong muốn chiêu mộ thủ môn này.

 

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo đang bị thất sủng Luca Toni mới đây đã dọa sẽ sang đầu quân cho giải Ngoại hạng nếu HLV Van Gaal không cho anh ra sân thường xuyên hơn.  

“Nếu tôi không được ra sân một chút nào tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với CLB. Mùa Hè vừa qua họ tuyên bố tôi không phải cầu thủ để bán nhưng tôi cũng muốn họ nói rõ tương lai của tôi tại đây sẽ ra sao. Chỉ còn 1 năm nữa World Cup sẽ diễn ra và ĐT Italia sẽ phải bảo vệ chức VĐ. Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội đó”, Toni cho biết thêm. “Tôi muốn trở lại đội hình chính càng nhanh càng tốt”.

 

Hiện có tin West Ham United đang rất muốn có được chân sút người Italia bởi từ lâu HLV Gianfranco Zola của đội bóng này có mối quan hệ rất thân thiết với Toni. Nếu tình hình không sớm được cải thiện rất có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, cựu cầu thủ của Fiorentina sẽ đầu quân cho giải Ngoại hạng.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X