Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern phủ nhận mong muốn chiêu mộ Harry Kane

Chủ Nhật 11/09/2022 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic phủ nhận đang đàm phán với Tottenham để chiêu mộ Harry Kane.

Bayern phủ nhận mong muốn chiêu mộ Harry Kane

Bayern Munich đã dè dặt chấp nhận bán Robert Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Con số mà Barca đưa ra quá hấp dẫn nhưng bây giờ Bayern phải đối diện với vấn đề thiếu tiền đạo cắm.

Kane_Spurs_2022-23
Bayern phủ nhận mong muốn chiêu mộ Harry Kane

Có tin đồn cho rằng Bayern muốn chiêu mộ Harry Kane vào năm 2023. Đó là thời điểm cầu thủ này bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Spurs. Tuy nhiên, các bên liên quan vẫn chưa thể hiện sự quan tâm rõ ràng.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern mới lên tiếng chia sẻ về khả năng chiêu mộ Harry Kane gần đây.

“Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai từ đội ngũ của Harry Kane. Chúng tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình. Gnabry, Mane, Choupo-Moting và cả Tel. Đây là những cầu thủ mà chúng tôi nên đặt niềm tin. Chúng tôi có 8 cầu thủ cho 4 vị trí. Sau cùng, bạn phải xem thị trường có gì và chúng tôi không tìm được ai tốt hơn những người đang có trong đội hình của mình”.

Bayern đã đầu tư vào tiền đạo Mathys Tel. Sao trẻ người Pháp mới đây đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử câu lạc bộ.

Và Salihamidzic tin rằng Tel có thể trở thành tiền đạo biểu tượng tiếp theo ở sân Allianz Arena.

“Cậu ấy mới 17 tuổi nhưng cậu ấy có những phẩm chất mà không nhiều cầu thủ trên thế giới sở hữu. Cậu ấy có tiềm năng trở nên vĩ đại. Cậu ấy là tài năng xuất sắc nhất châu Âu ở vị trí này”.

Mathys Tel đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Bayern Munich ở Bundesliga với pha lập công vào lưới Stuttgart hôm qua. Anh ghi bàn thắng này khi mới 17 tuổi 136 ngày.

Bayern Munich hòa trận thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga 2022/23Bayern Munich hòa trận thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga 2022/23
Sai lầm của trung vệ đắt giá Matthijs de Ligt đã khiến Bayern Munich đánh rơi 2 điểm ở phút bù giờ trong màn tiếp đón Stuttgart.
Cầu thủ 17 tuổi đi vào lịch sử Bayern MunichCầu thủ 17 tuổi đi vào lịch sử Bayern Munich
Sao trẻ Mathys Tel ghi bàn trong trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich và Stuttgart, điều đó giúp anh đi vào lịch sử “Hùm xám”.
Liverpool lại bị chê vì bán Sadio Mane hè nàyLiverpool lại bị chê vì bán Sadio Mane hè này
Paul Merson, cựu cầu thủ Arsenal cho rằng việc Liverpool để Mane gia nhập Bayern Munich là một trong số những thương vụ chuyển nhượng đáng quên nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X