Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhảy vào tranh Serhou Guirassy với Man United

Thứ Tư 03/01/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ cạnh tranh với Man United để có được chữ ký của tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart.

Bayern nhảy vào tranh Guirassy với Man United

Serhou Guirassy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi tỏa sáng cho Stuttgart ở Bundesliga. Cầu thủ 27 tuổi đã ghi được 17 bàn ở Bundesliga mùa này. Chỉ có duy nhất Harry Kane là có nhiều pha lập công hơn Guirassy.

serhou-guirassy-man-utd-1701431459-122985
Bayern nhảy vào tranh Guirassy với Man United

Tờ The Sun đưa tin Bayern đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Guirassy. “Hùm xám” sẵn sàng chi ra 15 triệu Bảng tiền phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Guinea.

Bayern dĩ nhiên không phải là đội bóng duy nhất quan tâm tới Guirassy. Các câu lạc bộ Premier League là Man United, Newcastle và Tottenham cũng quan tâm tới thương vụ này. Cả ba đội bóng kể trên đều muốn tăng cường thêm lựa chọn trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Stuttgart đã cố gắng trao cho Guirassy hợp đồng mới với điều khoản phá vỡ có giá trị lớn hơn. Tuy nhiên, lời đề nghị của đội bóng nước Đức đã bị Guirassy từ chối.

Gần đây, Guirassy cũng đã chia sẻ về tương lai và thừa nhận anh có thể bị thu hút bởi một câu lạc bộ hàng đầu: “Tôi không thể giấu điều này. Tất cả mọi người đều biết rằng Premier League là một giải đấu cạnh tranh nhất trên thế giới. Ở thời điểm này tôi không đóng cánh cửa nào cả”.

HLV Thomas Tuchel cũng xác nhận rằng Bayern đang nỗ lực chiêu mộ tân binh để gia tăng sức mạnh cho đội hình. Thuyền trưởng của Bayern muốn có thêm 2 cầu thủ trong mùa đông này. Mức phí phá vỡ hợp đồng không quá lớn giúp cho Guirassy trở thành một thương vụ hấp dẫn với Bayern dù họ đã có trong tay một tiền đạo hàng đầu là Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X