Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhảy vào tranh De Zerbi với Liverpool

Thứ Ba 02/04/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi đã trở thành mục tiêu được ưu tiên của Bayern Munich sau khi Xabi Alonso tuyên bố ở lại Leverkusen.

Bayern nhảy vào tranh De Zerbi với Liverpool

HLV Xabi Alonso đã thông báo về việc ở lại Bayer Leverkusen vào tuần trước. Điều đó buộc Bayern Munich phải chuyển hướng mục tiêu cho vị trí HLV.

Roberto De Zerbi được tân giám đốc của Bayern là Max Eberl ngưỡng mộ. Ngoài ra, Ruben Amorim cũng nằm trong danh sách rút gọn của “Hùm xám” để thay thế Thomas Tuchel.

De Zerbi
Bayern nhảy vào tranh De Zerbi với Liverpool

Liverpool cũng nhắm Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp và bây giờ phải chuyển hướng sang De Zerbi. Ruben Amorim cũng có liên hệ với đội chủ sân Anfield. Do vậy, sẽ có sự tranh chấp giữa Liverpool và Bayern cho những mục tiêu ở vị trí HLV vào mùa hè tới.

De Zerbi có điểm cộng là nói được tiếng Anh, nhưng không biết tiếng Đức. Nhà cầm quân người Italia đã chứng minh được khả năng ở Premier League và đang gây ấn tượng với Brighton. Mùa trước, “Hải âu” cán đích ở vị trí cao nhất trong lịch sử tham dự Premier League và có lần đầu được dự cúp châu Âu.

Phát biểu sau trận thua Liverpool cuối tuần qua, De Zerbi cũng có những chia sẻ về tương lai: “Tôi muốn nói chuyện với câu lạc bộ của mình. Tôi có hợp đồng nhưng vấn đề không phải ở hợp đồng mà là tìm kiếm một kế hoạch chung, mục tiêu chung và tầm nhìn chung cho tương lai.

Tôi vẫn chưa quyết định tương lai, bởi vì tôi có một hợp đồng. Nhưng dù sao tôi cũng muốn nói chuyện với Tony Bloom, câu lạc bộ, để hiểu kế hoạch của Tony và của câu lạc bộ. Sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau ra quyết định mà không gặp vướng mắc gì.

Tôi muốn giữ tham vọng và động lực của mình. Tôi sống vì bóng đá 24 giờ mỗi ngày. Tôi muốn biết kế hoạch, dự án và tương lai, bởi vì nếu tôi cảm thấy không thoải mái và không cảm nhận được động lực thì tôi không thể ở lại lâu hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X