Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhắn MU: Vidal không, Renato Sanches có thể

Thứ Ba 25/07/2017 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về tương lai của bộ đôi tiền vệ người Chile và Bồ Đào Nha giữa bão tin đồn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Bắt buộc phải chiêu mộ bằng được một tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Manchester United hiện tại đang bế tắc ở mọi thương vụ tiềm năng của mình, như Nemanja Matic, Eric Dier hay Fabinho. Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho lên kế hoạch quay trở lại theo đuổi một số mục tiêu cũ của Quỷ Đỏ, bao gồm bộ đôi ngôi sao của Bayern Munich là Arturo Vidal và Renato Sanches.

Bayern nhan MU Vidal khong, Renato Sanches co the hinh anh
Bayern nói không với MU vụ Vidal nhưng có vụ Renato Sanches

Mới đây, Hùm Xám nước Đức đã chính thức đưa ra lời phản hồi đối tác, có thể nói là buồn vui lẫn lộn cho Man Utd. HLV Carlo Ancelotti phát biểu về tương lai của hai học trò: “Không có bất cứ cơ hội nào để Vidal ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và rất được tin tưởng của chúng tôi. Bất chấp mọi đồn đoán, Vidal chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Bayern Munich, 100% là như vậy.”

“Mặc dù vậy, tôi sẽ không nói điều tương tự về Renato Sanches. Chuyện đi ở của cậu ấy sẽ còn là đề tài cần được chúng tôi suy xét, cân nhắc kỹ lưỡng thêm thời gian. Cho đến lúc này, Renato vẫn tập luyện cùng Bayern và có thể ở lại đây trong mùa giải tới đây. Tuy nhiên, khả năng để cậu ấy ra đi cũng không phải là không có.”

Bayern dù gì cũng ngấm ngầm gieo hy vọng cho MU, tất nhiên không phải với trường hợp của “máy quét” người Chile mà họ đã theo đuổi trong bất lực suốt từ thời anh còn khoác áo Juventus.

Cập bến với tư cách nhà vô địch Euro 2016 cũng như đương kim “Cậu bé vàng”, thế nhưng Renato Sanches trải qua mùa giải đầu tiên đáng quên ở Allianz Arena khi thất sủng nghiêm trọng trong dàn sao của Hùm Xám (813 phút ở Bundesliga, 0 bàn thắng và 0 kiến tạo). Với hàng loạt tân binh chất lượng được tăng cường cho khu trung tuyến trong mùa hè này, cơ hội thể hiện cho tiền vệ 19 tuổi sẽ càng cạn kiệt đi trông thấy.

Giờ đây, MU với ông thầy đồng hương Mourinho sẵn sàng giải cứu sự nghiệp của Renato Sanches với trước mắt là một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Bayern nhiều khả năng sẽ gật đầu đồng ý với ý kiến thương thảo này.

Các tin chuyển nhượng hot khác trên Bongda24h.vn

Chicharito nói gì khi trở lại Premier League?
West Ham đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Chicharito Bayer Leverkusen với giá 16 triệu bảng.
Neymar sẽ giúp PSG vô địch Champions League
Cựu HLV Laurent Blanc của đại gia nước Pháp khẳng định thương vụ kỷ lục mang tên tiền đạo người Brazil sẽ thay đổi hoàn toàn lịch sử ở Công viên các Hoàng tử.
Bayern chê bai PSG yếu đuối vì đốt tiền cho Neymar
Chủ tịch Uli Hoeness thậm chí đá đểu đội bóng nước Pháp chỉ là một gã nhà giàu yếu đuối khi tính bạo chi con số điên rồ 222 triệu Euro vì tiền đạo người Brazil...
HLV Ancelotti kỳ vọng rất nhiều vào James Rodriguez
Được rất nhiều CLB tại Anh theo đuổi, tuy nhiên James Rodriguez đã quyết định đầu quân cho Bayern Munich. Tại đây, anh sẽ được tái hợp với HLV Carlo Ancelotti.
Sao Juve nói gì về sự ra đi của Bonucci?
Từng là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Juventus và ĐT Italia, tuy nhiên trung vệ Giorgio Chiellini đã khẳng định chẳng có vấn đề gì khi Bonucci...
Tân binh 52 triệu bảng giải thích lý do chuyển đến Man City
Theo thông tin mới nhất được xác nhận, hậu vệ Benjamin Mendy đã là người của Man City, sau khi CLB này chấp nhận mức phí 52 triệu bảng để chiêu mộ anh từ AS...
CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn thứ 5
Theo thông tin vừa được BBC đăng tải cách đây vài phút, đội chủ sân Etihad đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Benjamin Mendy từ CLB AS Monaco.

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X