Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhắm siêu sao Arsenal thay thế Ribery

Thứ Sáu 15/04/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ AS Chile, HLV Carlo Ancelotti đang nhắm đến tiền vệ Alexis Sanchez của Arsenal để nâng cấp hàng công của Bayern ở mùa giải sắp tới.

Sanchez ghi ban
Sanchez là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công Arsenal

Alexis Sanchez đầu quân cho Arsenal hai mùa giải trước từ Barcelona với giá trị chuyển nhượng là 35 triệu bảng. Từ đó đến nay, tuyển thủ Chile luôn là nhân tố chính giúp Arsenal gặt hái danh hiệu. Không ngạc nhiên khi Pháo thủ muốn tiếp tục gắn bó với cầu thủ 27 tuổi này thêm một khoảng thời gian dài nữa.

Ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, chưa cần biết Arsenal sẽ phải cạnh tranh với đội bóng nào trong việc chiêu mộ cầu thủ mới nhưng chắc chắn Pháo thủ sẽ phải chiến đấu hết sức để giữ Alexis Sanchez ở lại sân Emirates.
Arsenal đón hàng loạt bệnh binh trở lại
(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal có thể chào đón nhiều sự trở lại quan trọng cho cuộc đón tiếp Crystal Palace vào cuối tuần này. Những cầu thủ đó sẽ là niềm hy...

Có không ít đội bóng lớn ở châu Âu đang nhòm ngó tiền vệ chạy cánh tài năng của Arsenal. Đã có thông tin cho rằng Real Madrid đã sẵn sàng dùng một khoản tiền lớn cộng với Denis Cheryshev để có được chữ ký của ngôi sao người Chile. Man City cũng tính sẽ chiêu mộ Sanchez làm quà ra mắt tân HLV Pep Guardiola. Juventus và Atletico Madrid thì vẫn theo dõi mọi diễn biến liên quan đến siêu sao 27 tuổi của Arsenal.

Và mới nhất, ông lớn hàng đầu nước Đức là Bayern Munich cũng đã vào cuộc. Được biết, phong độ và thể lực của Franck Ribery và Arjen Robben ở mùa giải này khiến cho “Hùm xám” không thể an tâm. Douglas Costa đã hòa nhập tốt nhưng cũng đã có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Vì thế, gã khổng lồ xứ Bavaria rất cần một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp cao để duy trì vị thế tại đấu trường châu Âu.

Tờ AS Chile khẳng định rằng đội chủ sân Allianz Arena sẽ chồng lên bàn đàm phán 40 triệu euro để đàm phán với Arsenal về thương vụ này. Gần đây, đã có thông tin cho thấy Sanchez và đội chủ sân Emirates không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Ngôi sao tới từ Nam Mỹ muốn nhận được một mức lương tương xứng với những đóng góp của mình nhưng HLV Wenger tuyệt đối không muốn phá hỏng quỹ lương đang ổn định của đội bóng. Vì thế, nhiều khả năng Sanchez sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới ngay mùa hè năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X