Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern: Nếu muốn Kroos, M.U hãy nhả Januzaj!

Thứ Ba 08/04/2014 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Bayern Munich có thể bán Toni Kroos cho Man United, nhưng đổi lại họ phải được nhường lại tài năng trẻ Adnan Januzaj. Tờ Bild vừa công khai thông tin này.

Nhật báo Bild uy tín của Đức nhấn mạnh quá trình gia hạn giữa Kroos và BLĐ Bayern đang gặp nhiều trục trặc. Thực tế ấy khiến Bayern đã buộc phải tính đến biện pháp bán Kroos, đặc biệt khi họ được Man United bày tỏ sự nhiệt tình. Đội bóng Anh quyết tâm có  Kroos với giá 40 triệu bảng. Ắt hẳn Bayern sẽ khó tìm được mức giá đó từ các đội bóng khác. Song họ vẫn muốn thử thách lòng kiên trì cuả Man United bằng các yêu cầu đưa Adan Januzaj vào thương vụ này. Dĩ nhiên giá trị tiền mặt mà Man United phải trả cho đội bóng Đức sẽ thấp hơn song đây vẫn rõ ràng là một lựa chọn khó với họ.

Kroos và Januzaj sẽ đổi chỗ?
Kroos và Januzaj sẽ đổi chỗ?

Januzaj được xem là hạt nhân của tương lai ở Old Trafford, bên cạnh những David de Gea, Phil Jones  hay Danny Welbeck… Tiền vệ 19 tuổi này vừa có tên trong Đội hình xuất sắc nhất lứa U20 thế giới. Januzaj cũng được đánh giá là một trong số ít “ngọc thô” chất lượng hàng đầu nước Anh.  Januzaj vẫn còn rất trẻ và cần cơ hội cọ xát. Nếu phải hy sinh anh cho Bayern, chắc chắn M.U sẽ không cầm lòng vì “đứa con” họ đào tạo khó mà cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ siêu khủng của Bayern. Hãy nhìn vào Xhedan Shaqiri hãy rõ. Tiền vệ này từ chỗ được kỳ vọng nhiều nay đang thui chột ở Bayern vì ít có cơ hội ra sân.

Januzaj cũng không thể thay thế trực tiếp vị trí mà Kroos để lại. Kroos là mẫu tiền vệ trung tâm, trong khi Januzaj lại có xu hướng dạt cánh. Kroos hỗ trợ phòng ngự tốt còn Januzaj là mẫu cầu thủ tấn công điển hình. Nhưng dù sao qua động thái của Hùm xám, Man United vẫn có thể vui vì ít ra họ đã được Bayern mở đường, thay vì thái độ cự tuyệt như trước.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X