Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ sao 40 triệu bảng

Thứ Bảy 27/10/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 45 triệu bảng vượt mặt M.U trong thương vụ này.

Milenkovic là mục tiêu hàng đầu của MU


Ở Hè 2018, Mourinho đã yêu cầu được mua một trung vệ đẳng cấp song không được đáp ứng. Những mục tiêu được ông thầy người Bồ nhắm tới như Bonucci, Boateng hay Alderweireld đều lớn tuổi và không được Ed Woodward chấp nhận, trong khi đó Leicester hét giá 80 triệu bảng cho Maguire.
 
Bayern Munich muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina hình ảnh

Mourinho muốn MU mua Nikola Milenkovic


Không có được một trung vệ tốt ở Hè 2018 khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng, ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về một trung vệ khủng vào tháng 1 năm 2019. Ông thầy người Bồ đang nhắm một cầu thủ trẻ và đang đạt phong độ cao.

Theo báo chí Anh, Mourinho muốn MU mua Nikola Milenkovic của Fiorentina, cầu thủ đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Serbia năm nay 21 tuổi, anh rất đa năng khi có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt.

Nikola Milenkovic sở hữu khả năng không chiến cực tốt, ngoài ra tốc độ và khả năng cản phá của anh cũng được đánh giá cao. Mourinho đã trực tiếp theo dõi ngôi sao sinh năm 1997 thi đấu, ông muốn BLĐ M.U chi tiền mua Nikola Milenkovic.
 


Bayern cũng muốn có Nikola Milenkovic

 


Bayern Munich muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 45 triệu bảng vượt mặt M.U trong thương vụ này. Theo Tuttomercatoweb, HLV Kovac của Bayern ấn tượng với sự trưởng thành của ngôi sao người Serbia, ông muốn BLĐ “Hùm xám” chi đậm mua cầu thủ này. 
 
Bayern Munich muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina hình ảnh 2

Bayern cũng quan tâm Milenkovic


Báo chí Italia khẳng định Fiorentina đòi 40 đến 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Bayern chấp nhận chi đủ số tiền này. Đội bóng của nước Đức sẽ cử người đến Italia đàm phán trong tuần tới, họ muốn nhanh chóng vượt mặt M.U trong thương vụ này.

Vào tháng 1 năm nay, Bayern đã hỏi mua Matthijs de Ligt và Virgil Van Dijk song không thành công. Đội bóng nước Đức đang quyết tâm có được Milenkovic vào tháng 1 năm 2019. Với việc Bayern đang rất quyết tâm, M.U cũng phải sớm hành động nếu muốn chiếm lợi thế trong việc sở hữu cầu thủ 21 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X