Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich vẫn còn hy vọng chiêu mộ sao khủng Man City

Thứ Tư 30/10/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane tới Bayern Munich ở Hè 2020 vẫn có thể xảy ra, ngôi sao người Đức được cho là hào hứng với việc cập bến đội bóng nước Đức.

Leroy Sane muốn tới Bayern Munich


Hè năm nay, tương lai tiền vệ Leroy Sane là một trong những đề tài được quan tâm rất nhiều. Bayern Munich quan tâm cầu thủ sinh năm 1996, họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Sane không được đá chính thường xuyên ở Etihad, điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản.
 
Leroy Sane tới Bayern Munich ở Hè 2020 hình ảnh

Leroy Sane vẫn muốn cập bến Bayern Munich


Đã có những nguồn tin khẳng định Leroy Sane muốn cập bến đội bóng nước Đức, giữa anh và “Hùm xám” đã có những cuộc đàm phán. Tuy nhiên, cựu sao Schalke không thể tới Bayern ở Hè 2019, lý do là bởi đội ĐKVĐ Bundesliga không thể đáp ứng số tiền lên tới 143 triệu bảng mà Man City đòi hỏi.

Mặc dù không mua được Sane ở Hè năm nay nhưng Bayern Munich vẫn chưa bỏ cuộc. Đội bóng nước Đức sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ở những kỳ chuyển nhượng tới đây. Theo Bild, Leroy Sane tới Bayern Munich ở Hè 2020 vẫn có thể xảy ra, ngôi sao người Đức được cho là hào hứng với việc cập bến đội bóng nước Đức.

Bayern Munich đã tiếp tục gặp gỡ người đại diện của cầu thủ người Đức để tiến hành đàm phán một lần nữa. Gã khổng lồ của bóng đá Đức chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho Sane, đồng thời đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Việc Man City theo đuổi Mikel Oyarzabal cho thấy nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã sẵn sàng chia tay Sane. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Man City còn thời hạn đến Hè 2021, vào Hè năm tới nếu Bayern chấp nhận chi 80 triệu euro khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Hiện Sane đang dính chấn thương nặng, cầu thủ sinh năm 1996 vừa phải phẫu thuật chấn thương đầu gối. Ngôi sao người Đức chỉ trở lại thi đấu vào tháng 2 năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X