Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich tuyên bố đầu hàng vụ Alexis Sanchez

Thứ Ba 18/07/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge  xác nhận Hùm Xám xứ Bavaria đã không còn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Chile.

Bayern Munich được cho săn đón nghiêm túc Alexis Sanchez suốt thời gian dài đã qua, thậm chí sẵn sàng bạo chi 40 triệu bảng chỉ để mua lại một năm hợp đồng của tiền đạo người Chile với Arsenal, đồng thời biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Đức với 350.000 bảng/tuần.

Bayern Munich tuyen bo dau hang vu Alexis Sanchez hinh anh
Bayern Munich tuyên bố đầu hàng vụ Alexis Sanchez

Mặc dù vậy, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho biết Hùm Xám xứ Bavaria sau đó đã đi đến quyết định dừng lại sau khi tiếp nhận ý kiến của HLV Carlo Ancelotti và rằng Alexis Sanchez đi ngược với chính sách trẻ hóa của CLB. Ông tuyên bố bỏ cuộc:

“Tôi không biết Alexis Sanchez nói những gì, chỉ có điều chúng tôi không tham gia vụ này nữa. Chúng tôi đã nhất trí với nhau rằng sẽ không có thêm bất kỳ nỗ lực thương thảo nào và không muốn lãng phí thời gian vào anh ta nữa.”

Cơ hội giờ rộng mở thênh thang cho Manchester City, ông lớn còn lại khát khao sự phục vụ của Alexis Sanchez. Mới đây, ngôi sao 28 tuổi một lần nữa bỏ ngỏ khả năng chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này khi bày tỏ mong muốn góp mặt ở Champions League, đấu trường mà Pháo Thủ vắng bóng trong mùa giải tới đây.

“Tôi luôn muốn mình thi đấu ở Champions League, nhưng quyết định thực sự không nằm ở nơi tôi. Tôi đã đưa ra quyết định của mình rồi và chờ đợi phản ứng từ phía Arsenal. Quyết định là của họ, tôi chỉ chờ xem họ mong muốn thế nào.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X