Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich tung đòn quyết định vụ Sane

Thứ Bảy 27/07/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich quyết tâm mua tiền đạo Sane, đội bóng nước Đức chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ này.

Bayern Munich chi đậm mua Sane


Bayern Munich vẫn đang lên kế hoạch đưa về những tân binh ở Hè 2019, đội bóng nước Đức khao khát một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Khi mà Ribery và Robben ra đi, họ thực sự cần người thay thế. Leroy Sane của Man City là mục tiêu hàng đầu.
 
Bayern Munich quyết tâm mua tiền đạo Sane ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern gửi thêm lời đề nghị mua Leroy Sane


Bayern Munich chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi, họ tin rằng Sane cũng đang muốn rời Etihad do không được Pep trọng dụng. Mùa giải vừa qua cầu thủ này chỉ đá chính 21 lần ở Ngoại hạng Anh, anh phải ngồi dự bị cho Raheem Sterling và Bernardo Silva.

Tuy nhiên, Man City đã từ chối bán Sane cho Bayern Munich với giá 60 triệu bảng. Đội bóng thành Manchester đòi 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, Bayern Munich tuyên bố không bỏ cuộc, họ sẽ tiếp tục hỏi mua tiền đạo này.

Bayern Munich quyết tâm mua tiền đạo Sane, đội bóng này chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ này. Theo Bild, đội bóng nước Đức nâng giá hỏi mua Sane lên 75 triệu bảng, họ chấp nhận trả thêm 8 triệu bảng nữa phụ thuộc vào những đóng góp của cựu sao Schalke. 

Sane có 133 lần ra sân cho Man City kê từ khi gia nhập CLB này vào năm 2016, trong 2 mùa giải gần nhất con số bàn thắng và kiến tạo của cầu thủ này ở Ngoại hạng Anh đều ở mức 2 con số, anh góp công lớn vào 2 chức vô địch NHA gần nhất của Man xanh.

Mới đây, HLV Pep Guaridola nói về tương lai Leroy Sane, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1996: “Tôi đã nói nhiều lần rồi tôi mong muốn cậu ấy ở lại. Tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy, chuyện đi hay ở của một cầu thủ còn phụ thuộc vào bản thân cậu ta và BLĐ CLB nữa”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X