Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thêm một lần công khai ‘tỏ tình’ với sao trẻ Chelsea

Thứ Tư 16/01/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich quyết mua Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của đội bóng Đức khẳng định quá trình đàm phán với đối tác đang diễn ra.

Việc Bayern Munich muốn sở hữu Callum Hudson-Odoi của Chelsea đã không còn là tin đồn. Nhiều thành viên của “Hùm xám” đã đánh tiếng mời gọi sao trẻ sinh năm 2000 về đầu quân. Bản thân tuyển thủ U19 Anh cũng đang lưỡng lự về việc ra đi hay ở lại bởi không được ra sân thường xuyên cho Chelsea thời gian qua.

Tính tới nay, ngay cả khi Chelsea trải qua cuộc khủng hoảng hàng công từ chấn thương cho tới phong độ nghèo nàn, Hudson-Odoi chỉ 2 lần được ra sân tại Premier League 2018/19. Bayern không giấu giếm mong muốn có được người từng cùng U17 Anh vô địch thế giới cuối năm 2017 và bị HLV Maurizio Sarri của đối tác gọi là “thiếu chuyên nghiệp”.

Bayern Munich quyết mua Callum Hudson-Odoi của Chelsea hình ảnh

Bayern Munich quyết mua Callum Hudson-Odoi của Chelsea


Nhưng quan điểm của Bayern trong thương vụ này vẫn là rất rõ ràng. Và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic mới khẳng định một lần nữa rằng Hudson-Odoi rất có tiềm năng và phù hợp với các nhà đương kim vô địch Bundesliga.

“Chúng tôi muốn ký hợp đồng với cầu thủ này. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Hudson-Odoi và chúng tôi đang có những cuộc đàm phán với Chelsea”, cựu danh thủ 42 tuổi nói với Sport Bild.

“Các thương vụ chuyển nhượng vẫn đang được xúc tiến. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng và đó là lý do tại sao đội bóng sẽ không gặp vấn đề gì nếu không có thêm tân binh trong cửa sổ chuyển nhượng mùa đông. Chúng tôi phải tìm ra sự kết hợp tốt giữa những tài năng trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm.”

Bayern cũng được cho là có liên hệ sát sao với hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Nghe đâu họ sẵn sàng chi 80 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Pháp với CLB chủ quản. Về việc này, Salihamidzic cũng không phủ nhận dù cho biết sẽ không thành hiện thực ngay tháng 1 này.

“Chúng tôi đã có những cuộc thương thảo và sẽ tiếp tục làm việc đó”, ông nói thêm. “Nhưng khả năng Hernandez gia nhập trong mùa đông này là không thực tế.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X