Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich quyết định bán Kimmich

Thứ Ba 19/03/2024 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports Đức, Bayern Munich quyết định sẽ điền tên tiền vệ Joshua Kimmich vào danh sách cần thanh lý ở mùa hè 2024 tới.

Kimmich sẽ rời Bayern Munich

Tương lai Joshua Kimmich thời gian qua bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ sinh năm 1995 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. 

Trong thời gian qua, đôi bên không thống nhất được thoả thuận gia hạn. Lý do bởi Kimmich muốn trở thành 1 trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Nhưng Bayern Munich không đồng ý vì anh đã sa sút phong độ từ đầu mùa.

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sports Đức, Bayern Munich sẽ bán Kimmich hè tới. Họ muốn thu về 1 khoản phí chuyển nhượng từ cầu thủ 28 tuổi thay vì mất trắng sau đó 1 năm. 

Joshua Kimmich
Joshua Kimmich nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich hè tới.

Hiện Kimmich đang nhận được không thiếu sự quan tâm ở châu Âu. Man City và Barcelona được cho là những bến đỗ khả dĩ mà cầu thủ người Đức hướng tới. 

Trong đó, Man City là ứng viên số một trong cuộc đua giành chữ ký của Kimmich. HLV Pep Guardiola từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1995 và đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò cũ. Bản thân Kimmich cũng dành sự tôn trọng cho người thấy đáng kính.

Đích thân HLV Pep Guardiola cũng đã đề xuất BLĐ Man City chiêu mộ Kimmich. The Citizens được dự báo sẽ sớm đưa ra lời đề nghị cho Bayern Munich thời gian tới.

Kimmich mất vị trí tại ĐT Đức khi Toni Kroos trở lạiKimmich mất vị trí tại ĐT Đức khi Toni Kroos trở lại
Sau khi Toni Kroos chính thức đồng ý trở lại ĐT Đức, HLV Julian Nagelsmann trong thời gian tới sẽ để Joshua Kimmich đá vị trí hậu vệ phải thay vì tiền vệ trung tâm sở trường.
Joshua Kimmich sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool Joshua Kimmich sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool 
Theo tờ Bild, ngôi sao của Bayern Munich, Joshua Kimmich, sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X