Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Wilfried Zaha

Thứ Hai 22/07/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Wilfried Zaha, đội bóng nước Đức chấp nhận chi đậm qua đó vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Bayern chi đậm mua Zaha


Arjen Robben và Franck Ribery lần lượt rời Bayern Munich ở Hè 2019, điều đó khiến đội bóng này buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Sane của Man City và Nicolas Pepe của Lille được đưa vào tầm ngắm, song quá trình đàm phán đang rất khó khăn.
 
Vượt mặt Arsenal, Bayern Munich muốn mua Wilfried Zaha hình ảnh

Bayern Muich muốn chiêu mộ Zaha


Man City hét giá 100 triệu bảng cho Sane, đó là số tiền mà Bayern Munich không thể đáp ứng. Còn với trường hợp của Pepe, với việc cầu thủ này được nhiều CLB quan tâm, anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich muốn mua Wilfried Zaha. Cầu thủ người Biển Ngà duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua anh có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1992 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt.

Zaha sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cầu thủ 27 tuổi kiến tạo hay dứt điểm đều tốt. Crystal Palace hét giá ngôi sao của mình lên tới 80 triệu bảng, song Bayern Munich đang hy vọng số tiền 65 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài việc chi một số tiền lớn, đội bóng nước Đức còn sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ sinh năm 1992. HLV Kovac cũng sẵn sàng đáp ứng một vị trí chính thức cho cựu sao MU. Với tài năng của mình, Zaha hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo “Hùm xám”.

Mới đây, HLV Hodgson nói về tương lai Zaha, ông khẳng định tương lai của tiền đạo này phụ thuộc vào BLĐ Crystal Palace. Cá nhân nhà cầm quân người Anh muốn giữ cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X