Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich quan tâm tới Cristiano Ronaldo?

Thứ Sáu 24/06/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Bayern Munich đã nghiêm túc xem xét khả năng chiêu mộ Ronaldo trong bối cảnh CR7 không còn mặn mà ở lại MU. Nhưng liệu tin này có chính xác?

Trong một diễn biến mới đây, tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha - AS đã bất ngờ thông báo việc CLB Bayern Munich đang để mắt tới siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Cựu công thần Real một thời được xem là mục tiêu hàng đầu thay thế Robert Lewandowski trong bối cảnh tiền đạo người Ba Lan đang rục rịch tìm đường ra đi.

Bayern Munich quan tâm tới Cristiano Ronaldo 1
Tờ Bild vừa phủ nhận việc Bayern Munich để mắt tới lão tướng Ronaldo

Về phía Ronaldo, sau một mùa giải 'trắng' danh hiệu tại MU, CR7 hoàn toàn có thể lựa chọn việc ra đi để có cơ hội chinh phục thêm những danh hiệu ở phần cuối của sự nghiệp. Thêm vào đó, tiền đạo 37 tuổi này cũng được cho là không hài lòng vì công tác chuyển nhượng chậm chạp ở "Quỷ đỏ".

Do đó anh hoàn toàn có thể cân nhắc gia nhập Bayern Munich nếu nhận được một lời đề nghị chính thức. Tuy nhiên mới đây, tờ Bild của Đức đã chính thức lên tiếng phản bác thông tin trên.

Theo tờ báo này, không có chuyện đội bóng đồng hương Bayern Munich lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo ngay cả khi tiền đạo Robert Lewandowski rời CLB trong hè này. CR7 được cho không phải là mục tiêu của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Vì thế, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại MU trong năm cuối của bản hợp đồng đã ký với đội bóng này vào hè năm ngoái. Dẫu vậy, CR7 lúc này vẫn được cho là đang nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng Sporting Lisbon và AS Roma.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X