Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich quan tâm sao thất sủng của MU

Thứ Hai 18/09/2023 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, tiền vệ Scott McTominay đã trở thành một mục tiêu tiềm năng được Bayern Munich nhắm đến.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Bayern Munich đã nỗ lực chiêu mộ Joao Palhinha từ Fulham. Tuy vậy, thương vụ này đã sụp đổ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Giờ đây, Palhinha đã ký hợp đồng mới với Fulham.

McTominay
Bayern Munich quan tâm McTominay

Bayern vẫn chưa từ bỏ hoàn toàn thương vụ này. “Hùm xám” sẽ cố gắng thuyết phục Fulham nhả người khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Tuy thế, Bayern cũng đang cân nhắc một số mục tiêu khác. Scott McTominay đã có tên trong danh sách rút gọn mà HLV Thomas Tuchel mong muốn.

McTominay đã nhận được sự quan tâm từ West Ham và Fulham ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Scotland không còn giữ được vị trí tại sân Old Trafford, đặc biệt là sau khi “Quỷ đỏ” chiêu mộ thêm Mason Mount và Sofyan Amrabat hè vừa qua.

Hiện tại, McTominay được định giá 25 triệu Euro. Cầu thủ 26 tuổi còn hợp đồng với Man United tới năm 2025 và câu lạc bộ còn lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Khả năng McTominay gia nhập Bayern đang có xu hướng tăng và chạm mốc 39% vào thời điểm này.

Ở mùa giải năm nay, McTominay đã ra sân 3 lần cho Man United ở Premier League. Tổng số phút thi đấu của cầu thủ này là 92 phút. Anh mới được đá chính ở trận gặp Brighton cuối tuần qua nhưng không thể hiện được nhiều điều. Trước khi được đá chính ở trận đấu này, McTominay chỉ được ra sân 2 lần trước đó với tổng cộng 7 phút thi đấu.

Màn thể hiện của McTominay ở đội tuyển quốc gia tốt hơn nhiều. Anh đá chính ở 2 trận đấu của Scotland trong tháng 9 này và đóng góp được 1 bàn và 1 kiến tạo. Nhờ khả năng ghi bàn xuất sắc của McTominay mà đội tuyển Scotland gần như chắc chắn có suất tham dự Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X