Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhận tin cực vui vụ Kepa

Thứ Năm 10/08/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Chelsea sẵn sàng để thủ môn Kepa Arrizabalaga gia nhập Bayern Munich trong tháng này.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Thomas Tuchel trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2023 là mua thêm một thủ môn mới. Theo đó Bayern Munich đã mất Yann Sommer vào tay Inter Milan, trong khi Manuel Neuer chỉ trở lại vào đầu năm 2024. 

Bayern đã để mắt tới David Raya của Brentford, nhưng thủ thành này đã đạt được thỏa thuận đến Arsenal với mức phí 30 triệu bảng. Tờ Sport1 của Đức tuyên bố ông Tuchel rất muốn đoàn tụ với Kepa. Trước đó ông từng có thời gian làm việc với thủ môn người TBN ở Chelsea. 

Mặc dù Kepa đã thi đấu nổi bật trong giai đoạn trước mùa giải và được Mauricio Pochettino đánh giá cao, nhưng tờ Evening Standard khẳng định Chelsea sẵn sàng để Kepa Arrizabalaga gia nhập Bayern Munich trong tháng này.

Kepa

Bayern Munich quan tâm Kepa

 

Chelsea đã mang về Robert Sanchez trong một hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Brighton và Pochettino rất vui khi The Blues có thêm thủ thành 25 tuổi. Kepa chỉ còn 2 năm trong hợp đồng và Chelsea rất muốn nhận một khoản tiền kha khá cho cầu thủ sinh năm 1994. 

Kepa nhận 190.000 bảng/tuần ở Chelsea, nếu anh rời đi quỹ lương của Chelsea sẽ giảm đi đáng kể. Nếu Kepa ra đi, đội bóng thành London sẽ nhắm đến một thủ môn mới để hỗ trợ và cạnh tranh cho Sanchez. Giorgi Mamardashvili của Valencia và Gregor Kobel của Borussia Dortmund là những mục tiêu hàng đầu của The Blues. 

Kepa không phải là thủ môn duy nhất mà Bayern hỏi mua, nhà vô địch nước Đức cũng đang để mắt đến Geronimo Rulli của Ajax và Bounou của Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X