Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhắm sao Everton thay thế Lewandowski

Chủ Nhật 06/03/2016 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday People đưa tin, Bayern Munich đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku trong trường hợp chân sút chủ lực Robert Lewandowski ra đi.


Tiền đạo Romelu Lukaku đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Everton. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 18 bàn tại giải Ngoại hạng, anh chỉ kém người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Vardy, có 1 bàn mà thôi. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 9 vòng đấu nữa mới khép lại. Chính vì vậy, cơ hội để cầu thủ người Bỉ trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa này là vẫn còn. Hiện tại, Lukaku cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Everton trong một mùa giải kể từ khi Premier League được khai sinh.
Bayern Munich nham tien dao Lukaku thay the Lewandowski hinh anh
Lukaku đang có phong độ rất cao
Đang thi đấu rất hay mùa này và lập hàng loạt kỷ lục, dễ hiểu khi Romelu Lukaku lọt vào tầm ngắm của các CLB lớn ở Châu Âu. Các nguồn tin của tờ Sunday People cho biết, giám đốc kỹ thuật Michael Reschke của Bayern Munich đã có mặt tại Anh để xem giò Lukaku vào giữa tuần qua, trong trận thắng của CLB trước Aston Villa. Đây được cho là một động thái rõ rệt của Bayern Munich, trong việc tìm người thay thế Robert Lewandowski, người có thể chuyển tới Real Madrid hoặc Man City vào Hè 2016.
Tại sao M.U nên mua Romelu Lukaku
(Bongda24h.vn) - M.U đang muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton là lựa chọn không tồi ở thời điểm...
Ngoài Bayern Munich thì M.U cũng muốn đưa Lukaku rời Everton. Quỷ đỏ đang thiếu đi một trung phong đẳng cấp trên hàng công. BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang nhắm chân sút người Bỉ như một sự thay thế lâu dài cho Wayne Rooney, cầu thủ đã sa sút rất nhiều do gánh nặng tuổi tác. Lukaku năm nay mới 22 tuổi, anh còn rất am hiểu môi trường bóng đá tại giải Ngoại hạng. Bởi vậy, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của nửa đỏ thành Manchester.
Bayern Munich nham tien dao Lukaku thay the Lewandowski hinh anh 2
Bayern Munich và M.U muốn mua Romelu Lukaku
Trước đó, Everton đã phải bỏ ra 28 triệu bảng để có Lukaku từ Chelsea, đây là bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Goodison Park. Nhưng chân sút người Bỉ đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Sẽ không dễ để Bayern Munich và M.U thuyết phục Everton bán Lukaku. 
Tiếc rẻ Lukaku, HLV Hiddink trách móc người tiền nhiệm Mourinho
(Bongda24h.vn) – Và tối nay, Chelsea sẽ phải đối mặt với “con quái vật” mà họ từng ruồng rẫy.
HLV Roberto Martinez từng khẳng định chân sút 22 tuổi không phải để bán, anh nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng. Một số nguồn tin lại khẳng định rằng đội bóng nào muốn có Lukaku sẽ phải chi ít nhất 50 triệu bảng, đây là số tiền gần gấp đôi những gì Everton bỏ ra để có anh từ The Blues.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X