Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhắm Bruno Fernandes

Thứ Ba 14/05/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đang nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich sau khi tuyên bố có thể rời Man United vào mùa hè.

Bayern Munich nhắm Bruno Fernandes

Tờ Independent đưa tin Bayern Munich đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes của Man United vào mùa hè tới. Họ tin rằng mình có thể thuyết phục được tiền vệ người Bồ khi bầu không khí ở Man United lúc này vô cùng tệ hại.

Bruno Fernandes muon cung MU gianh nhung danh hieu lon
Bayern Munich nhắm Bruno Fernandes

HLV Erik ten Hag đã được hỏi về tin đồn này trong buổi họp báo hôm thứ Ba.

“Đó là câu hỏi tương tự như tuần trước. Tôi đã trả lời rồi. Câu trả lời tương tự thôi.

Bruno Fernandes là một cầu thủ đặc biệt quan trọng với Man United và tạo ra nhiều cơ hội nhất ở Premier League. Cậu ấy đóng góp rất nhiều kiến tạo và rất nhiều bàn thắng. Rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi”.

Trong số 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, Bruno Fernandes là cầu thủ tạo ra số cơ hội nhiều thứ 2, chỉ thua kém Kevin Stoger của Bochum. Ở mùa giải này, Bruno Fernandes đã tạo ra 108 cơ hội cho các đồng đội.

Có tin đồn cho rằng Bruno Fernandes xem trận chung kết FA Cup với Man City là màn trình diễn cuối cùng trong màu áo Man United. Al-Nassr là một bến đỗ tiềm năng với cầu thủ người Bồ. Những câu lạc bộ khác ở Saudi như Al-Hilal và Al-Ittihad cũng quan tâm tới sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi.

Bruno Fernandes cũng lên tiếng thừa nhận về khả năng chia tay Man United. Anh cho biết sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai sau vòng chung kết Euro 2024 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X