Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nghĩ ra chiêu độc để có Leroy Sane

Thứ Bảy 03/08/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua tiền đạo Sane của Man City, đội bóng nước Đức đang quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ này.

Bayern Munich nghĩ ra cách chiêu mộ Sane


Sau sự ra đi của Ribery và Robben, HLV Kovac muốn BLĐ Bayern Munich mua bằng được một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở Hè 2019. Leroy Sane đang là mục tiêu số 1 của “Hùm xám”, họ tin rằng việc phải ngồi dự bị ở Man City là lý do khiến cựu sao Schalke muốn ra đi.
Bayern Munich muốn mua tiền đạo Sane ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern Munich dọn sẵn chiếc áo số 10 chờ Sane


Bayern Munich cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên trong thương vụ này, theo đó họ chấp nhận chi 72 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, Man xanh đã từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Đức. Đội chủ sân Etihad ưu tiên giữ chân ngôi sao của mình.

Man City chốt giá bán Sane, họ muốn thu về 145 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Việc nửa xanh thành Manchester hét giá quá cao cho Sane cho thấy họ muốn giữ thay vì bán cầu thủ sinh năm 1996. HLV Pep Guaridola khẳng định ông vẫn cần cầu thủ 23 tuổi trong kế hoạch của mình.

Bayern Munich muốn mua tiền đạo Sane của Man City, đội bóng nước Đức đang quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ này. Theo Bild, Bayern sẵn sàng đáp ứng chiếc áo số 10 cho Sane, đó là số áo do Arjen Robben để lại.

Đội bóng nước Đức biết rằng đây là số áo yêu thích của Sane, bởi vậy họ nghĩ ra cách này nhằm có thêm hy vọng chiêu mộ tiền đạo của Man City. Ngoài ra, Bayern còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 23 tuổi, đồng thời trao cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Mùa giải mới đã cận kề, bởi vậy Bayern Munich đang làm mọi cách để có Sane. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ này với Man xanh còn thời hạn đến Hè 2021.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X