Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich ngay lập tức bán Jerome Boateng cho MU nếu....

Thứ Sáu 03/08/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Jerome Boateng thành công nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng, theo Daily Mail Bayern Munich chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu đủ số tiền như mong muốn.

M.U quan tâm Jerome Boateng


HLV Jose Mourinho đang làm mọi cách để đưa về một trung vệ đẳng cấp trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Bồ nhắm tới, trong đó có trung vệ Jerome Boateng.
 
MU mua Jerome Boateng thành công nếu chi đủ 50 triệu bảng hình ảnh

MU muốn có Jerome Boateng


Ngôi sao sinh năm 1988 là trụ cột nơi hàng thủ của Bayern Munich trong những năm gần đây, cầu thủ người Đức đã đánh tiếng muốn rời “Hùm xám” sau nhiều năm gắn bó, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Trước đó, Boateng đã từng thất bại trong thời gian thi đấu trong màu áo Man City ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 30 tuổi muốn trở lại Premier League để chứng tỏ khả năng của mình.

Với chiều cao cùng thể hình lý tưởng, Boateng có thể chơi tốt trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

PSG cũng quan tâm Boateng, thậm chí có tin cho rằng đội bóng thủ đô Paris đã ở rất gần cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, chủ tịch Bayern khẳng định không có chuyện ngôi sao 30 tuổi đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Pháp.
 

Bayern bán Boateng với giá 50 triệu bảng

 

MU mua Jerome Boateng thành công nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng, theo Daily Mail Bayern Munich chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu đủ số tiền như mong muốn.
 

Bayern chi ban Boateng voi gia 50 trieu bang

Bayern chỉ bán Boateng với giá 50 triệu bảng


Trước đó, M.U chỉ chấp nhận trả 34 triệu bảng cho cựu sao Man City, lời đề nghị đó ngay lập tức đã bị Bayern từ chối. “Hùm xám” đòi đủ 50 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi. Họ cũng không đồng ý trao đổi người.

Mirror cho rằng M.U sẵn sàng dùng Anthony Martial để câu Boateng, song Bayern Munich khẳng định họ chỉ muốn nhận tiền mặt thay vì trao đổi người với M.U.

50 triệu bảng cho một cầu thủ 30 tuổi và lại thường xuyên dính chấn thương là sự mạo hiểm khá lớn. Trong trường hợp không đáp ứng yêu cầu từ phía Bayern, M.U sẽ chuyển hướng sang Toby Alderweireld, Harry Maguire và Yerry Mina.

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, M.U đã ở rất gần trung vệ Yerry Mina của Barca. Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công đội chủ sân Camp Nou bán ngôi sao của mình với giá 35 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X