Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich muốn giải cứu Mykhailo Mudryk

Thứ Bảy 03/02/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đang cân nhắc việc đưa cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk của Chelsea tới Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuyển thủ Ukraine gia nhập The Blues vào tháng 1 năm ngoái sau khi tỷ phú Todd Boehly chi tới 88 triệu bảng, qua đó giúp Chelsea đánh bại Arsenal trong thương vụ này. Tuy nhiên, Mudryk đã thi đấu tệ hại ở Stamford Bridge và trở thành một trong những thương vụ thất bại của đội bóng thành London. 

Cầu thủ 23 tuổi này mới đây gây thất vọng trước Liverpool, anh bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn cho Chelsea. Theo tờ Bild của Đức, Thomas Tuchel đang cân nhắc việc đưa cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk của Chelsea tới Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Bayern Munich muon giai cuu Mykhailo Mudryk khoi Chelsea

Bayern Munich muốn giải cứu Mykhailo Mudryk khỏi Chelsea

Ông thầy người Đức mong muốn tăng cường đội hình của mình ở nửa sau mùa giải. Gã khổng lồ nước Đức đang xếp thứ 2 ở Bundesliga, sau Bayer Leverkusen. Những sự xuất hiện của Eric Dier và Sacha Boey đã làm giảm bớt những lo ngại về phòng ngự của Hùm xám, bây giờ Tuchel muốn nâng cấp hàng công bằng Mudryk.

Đội bóng của Bundesliga sẽ hỏi mượn Mudryk, nếu anh chơi tốt họ sẽ đàm phán mua đứt. Hiện vẫn chưa biết Chelsea có ý định để Mudryk rời đi hay không. Chelsea gặp Wolves vào Chủ nhật và vẫn còn phải xem liệu ngôi sao người Ukraine có được trở lại đội hình xuất phát hay không. 

Pochettino nói trước trận đấu với Wolves: “Màn trình diễn của Chelsea trước Liverpool chưa đủ tốt. Điều quan trọng là phải phân tích những gì đã xảy ra, chúng tôi cần phải rút ra những kinh nghiệm và chơi tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X