Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich muốn gây sốc với Alisson

Thứ Hai 30/09/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich có thể chiêu mộ thủ môn Alisson Becker của Liverpool vào năm tới, đây có thể là mùa hè đầy biến động tại Anfield.

Tương lai của một số cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện không chắc chắn, khi Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold đều đang trong những năm cuối của hợp đồng. Việc mất bất kỳ cầu thủ nào trong số đó cũng sẽ là một đòn giáng mạnh vào câu lạc bộ, trong khi cả ba cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ là một sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát.

3 cầu thủ này không phải là những cầu thủ lớn duy nhất có thể ra đi vào cuối mùa giải, khi mà một trụ cột khác của Liverpool - Alisson cũng đang được nhiều đội bóng quan tâm. Tờ The Sun đưa tin Bayern đang tìm người thay thế Manuel Neuer vào năm tới và thủ môn người Brazil là một trong những ứng cử viên được họ ưa thích.

Bayern Munich muon gay soc voi Alisson
Bayern Munich muốn gây sốc với Alisson

Neuer hiện đã 38 tuổi và sẽ bước sang tuổi 39 trước khi mùa giải kết thúc, khi anh liên tục gặp chấn thương trong vài mùa giải gần đây. Thủ môn người Đức vẫn là sự lựa chọn hàng đầu, nhưng anh chỉ ra sân 12 lần tại Bundesliga trong mùa giải 2022/23 và 23 lần trong mùa giải trước.

Hợp đồng của cầu thủ kỳ cựu này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, liệu anh có ở lại câu lạc bộ sau thời điểm đó hay không vẫn chưa được quyết định. Liverpool đã đồng ý một thỏa thuận để thủ môn Giorgi Mamardashvili đến vào mùa hè năm sau, khi anh sẽ đến Anfield từ Valencia.

Cầu thủ 24 tuổi người Georgia này vẫn ở lại Tây Ban Nha trong mùa giải này, nhưng hy vọng sẽ cạnh tranh được một suất trong đội một của Liverpool khi anh đến Merseyside vào năm sau. 

Hợp đồng của Alisson tại Anfield có thời hạn đến năm 2027, vì vậy, mặc dù sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng tới, anh vẫn sẽ khiến bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm phải trả một khoản tiền đáng kể sau khi Liverpool đã trả 66,8 triệu bảng Anh để có được anh vào năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X