Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich tính cướp sao trẻ của Liverpool

Thứ Ba 16/12/2014 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Đức đưa tin, Ban lãnh đạo Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng của Liverpool, Raheem Sterling sau khi thất bại trong thương vụ Marco Reus.

Trước đó, trong nỗ lực “dụ dỗ” Marco Reus, Bayern Munich đã sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người. Không những thế, “Hùm xám” còn chơi bài “khăm” khi dùng Mario Gotze và Lewandowski (2 người bạn thân của Marco Reus trong những ngày còn thi đấu tại Dortmund) để ve vãn tiền vệ 25 tuổi này. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz Arena đã phá sản.

Bayern Munich tinh cuop sao tre cua Liverpool hinh anh
Bayern muốn chiêu mộ Sterling.

Theo tin từ tờ Bild, sau khi thất bại cay đắng trong thương vụ Marco Reus, Ban lãnh đạo Bayern đã ngay lập tức chuyển sang “nhắm” tiền vệ tài năng của Liverpool, Raheem Sterling như một giải pháp cho Reus. Dự kiến đội chủ sân Allianz Arena sẽ đề nghị một mức lương 70.000 bảng/tuần cho tiền vệ 20 tuổi này.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola đã đề nghị lên Ban lãnh đạo Bayern chiêu mộ Sterling nhằm chia lửa cho hàng tiền vệ và là giải pháp cho phương án B, trong bối cảnh “Hùm xám” đang căng sức trên 3 đấu trường: Bundesliga, Cup Quốc gia Đức và Champions League.

Tuy nhiên, Liverpool có vẻ sẽ không đưa Sterling vào danh sách chuyển nhượng, bởi cầu thủ gốc Jamaica đang là linh hồn của đội bóng. Mùa này, Sterling là cầu thủ “cày ải” nhiều nhất tại Liverpool, anh chơi 15/16 trận tại Premier League, 5/6 trận tại Champions League và ghi được tổng thể 3 bàn cùng 5 đường kiến tạo. Không những thế, Sterling còn là một trong những thành phần chủ chốt của ĐT Anh tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Với lối chơi kĩ thuật và khả năng tạo đột biến cao, Sterling dễ dàng lọt vào mắt xanh của các đại gia châu Âu, trong đó nổi bật lên là Real. Trước đó, đại diện của TBN từng “chết mê, chết mệt” với màn thể hiện của tiền vệ trẻ Liverpool nhưng trong phút cuối, Real không thể “quyến rũ” được Sterling cũng như khiến Liverpool nhả người.

Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi. Liverpool không còn giữ được phong độ ổn định khi bị đánh bật tại Champions League, rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Nhiều nguồn tin từ Anh cho biết, Sterling đang cảm thấy chán nản tại Liverpool và dự kiến anh sẽ tìm bến đỗ mới để ước mơ chinh phục đỉnh cao. Và đây cũng chính là thời cơ để Bayern Munich có thể giành được chữ ký của tiền vệ trẻ tài năng này.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X