Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich mệt mỏi với sự “cù nhầy” của Man Utd

Thứ Hai 05/10/2015 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge “cầu xin” phía Quỷ Đỏ ngưng spam hòm thư của ông bởi lẽ Thomas Müller sẽ không bao giờ ra đi.

Việc MU dốc tiền hỏi mua Thomas Muller trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua là hoàn toàn có thật và những lời đề nghị cho Bayern Munich đều hết sức điên rồ, từ 50 đến 70 hay thậm chí cả trăm triệu bảng. Dẫu vậy với bao nhiêu nỗ lực cố gắng, Quỷ Đỏ đều phải đón nhận lại bấy nhiêu cái lắc đầu cương quyết từ Hùm Xám. Đây là động thái hoàn toàn dễ hiểu bởi Müller đang là ngôi sao số một ở Allianz Arena, chưa kể tính biểu tượng của anh khi vốn là một sản phẩm đào tạo chính hiệu.

Bayern Munich met moi voi su cu nhay cua Man Utd hinh anh
Vì Thomas Müller, Man Utd liên tục spam hòm thư của Bayern Munich

Nhưng dẫu cho đã bị chối từ năm lần bảy lượt, United vẫn quyết tâm không bỏ cuộc ngay cả trong thời gian này, khi phiên chợ chuyển nhượng đang tạm đóng cửa. Mặc dù vậy, điều này giờ đây lại gây ra rất nhiều phiền phức, mệt mỏi cho Bayern đến độ GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge phải lên tiếng than thở về sự “cù nhầy” của đối tác. Từng mỉa mai những nỗ lực vô vọng mua Müller của MU như “một con vịt bay qua đại dương”, lần này huyền thoại bóng đá Đức tuyên bố đầy đanh thép:

“Tôi xin nhắc lại Bayern Munich không phải là cái ngân hàng, chúng tôi là một CLB bóng đá. Lý do đó là đủ để chúng tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện bán Thomas Müller. Tôi phải nói quá nhiều với Ed Woodward cũng như các đối tác khác ở Man Utd rằng: “Xin, tôi không thể thay đổi hay ngưng sử dụng email chỉ vì chuyện này được. Các anh đừng gửi cho chúng tôi bất cứ lời đề nghị nào liên quan đến Müller nữa. Tất cả đều chỉ vô nghĩa và rất tốn thời gian mà thôi."

Thực ra, lời kêu gọi ngừng spam hòm thư của Rummenigge thì cũng vô vọng như những cố gắng nỗ lực hỏi mua Müller của MU. Tiền đạo 26 tuổi người Đức vẫn đang duy trì phong độ thăng hoa suốt từ đầu mùa giải với 10 bàn/11 trận. Trái lại là tình hình ảm đạm ở Old Trafford, nơi chứng kiến một hàng tiền đạo đang khá nghèo nàn. HLV Louis Van Gaal chỉ có thể tin tưởng một mình Anthony Martial, tân binh đắt giá người Pháp dù sao cũng mới chỉ 19 tuổi. Trong khi đó, đội trưởng Wayne Rooney vẫn đang sa sút không phanh còn tài năng trẻ James Wilson vẫn chưa có nhiều dấu hiệu trưởng thành. Thậm chí nhiều khi, một tiền vệ trung tâm đúng nghĩa như Fellaini cũng phải lên cao đá trái kèo ở vị trí mũi nhọn.

Khả năng cao là Man United sẽ tiếp tục "hành hạ" Bayern Munich vì Thomas Müller trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X