Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bayern Munich khẳng định chưa từ bỏ sao Man City

Thứ Ba 09/07/2019 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho biết ngôi sao tấn công Leroy Sane vẫn đang là mục tiêu theo đuổi số một của Hùm Xám xứ Bavaria trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Cặp đôi công thần Arjen Robben và Franck Ribery đã chính thức nói lời chia tay sân Allianz Arena sau cả thập kỷ gắn bó, buộc Bayern Munich phải lên phương án thay thế xứng đáng ở hai hành lang cánh trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, với mục tiêu sáng giá Leroy Sane, tiền vệ đồng hương hiện tại thất sủng ở Manchester City dưới trướng HLV Pep Guardiola.

Mặc dù có cú ăn ba danh hiệu quốc nội, mùa giải vừa qua cũng chẳng thực sự thành công đối với Leroy Sane. Anh đã không còn là sự lựa chọn tối ưu bên hành lang cánh trái Man City khi chỉ xuất phát đá chính vỏn vẹn 21 trận đấu Premier League. Với cảnh thường xuyên ngồi ghế dự bị, cựu cầu thủ Schalke 04 cũng tính đường rời Etihad để cứu vãn sự nghiệp, bất chấp bản hợp đồng vẫn còn hạn đến năm 2021.

Bayern Munich mua Leroy Sane từ Man City kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Bayern Munich mua Leroy Sane từ Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Thế là Bayern Munich càng có động lực tích cực trong kế hoạch đàm phán chiêu mộ Leroy Sane với Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, bất chấp thái độ bất hợp tác của nhà đương kim vô địch nước Anh khi không muốn mất đi tương lai sáng giá của mình hay sự lưỡng lự trong chuyện đi ở của ngôi sao tấn công sinh năm 1996.

Sau những tuyên bố công khai mời chào của chủ tịch Uli Hoeness cũng như các cầu thủ Serge Gnabry và Robert Lewandowski, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng đã lên tiếng: “Tình hình hiện tại ở thương vụ Leroy Sane là cậu ấy vừa mới trở lại từ kỳ nghỉ hè, thời gian cậu ấy nói để suy nghĩ về tương lai của mình. Giờ thì chúng tôi chỉ biết chờ đợi quyết định cuối cùng của cậu ấy.”

“Tính tới thời điểm này, Bayern Munich đã chi ra 118 triệu Euro và đây là số tiền lớn nhất chúng tôi từng đầu tư ở một kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa muốn dừng lại và sẵn sàng chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng đẳng cấp về đây. Chúng tôi đủ khả năng và sự kiên nhẫn để làm được tất cả mọi thứ.”

Dự kiến, Bayern Munich sẽ phải bỏ ra không dưới 70 triệu bảng nếu muốn sở hữu Leroy Sane, mặc dù phía Man City đòi hỏi đến 90 triệu bảng. Dẫu mức giá cuối cùng được chốt ra sao, ngôi sao 23 tuổi người Đức nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Hùm Xám xứ Bavaria, không bao lâu sau khi hậu vệ trái Lucas Hernandez gia nhập từ Atletico Madrid với giá 72 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X