Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich lên tiếng vụ trao đổi giữa Sane và Alaba

Thứ Bảy 28/03/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn đổi Sane lấy Alaba ở Hè 2020 và Bayern Munich đã chính thức đưa ra câu trả lời cho đội chủ sân Etihad.

Bayern từ chối lời đề nghị của Man City


Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich ở Hè 2019, song lời đề nghị trị giá 70 triệu euro của đội bóng nước Đức đã bị từ chối.
 
Man City muốn đổi Sane lấy Alaba, Bayern nói gì hình ảnh

Man City chỉ chấp nhận nhả Sane cho Bayern nếu có Alaba


Dự kiến đội ĐKVĐ Bundesliga sẽ trở lại hỏi mua Sane ở Hè năm nay và sẵn sàng chi ra không dưới 85 triệu euro cho thương vụ này. Hiện cầu thủ người Đức đã trở lại tập luyện sau chấn thương từ hồi tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, Man City không dễ nhả Sane cho đội bóng nước Đức.

Tờ The Sun đã tiết lộ Man City chỉ chấp nhận bán Sane cho Bayern Munich nếu nhận được hậu vệ trái David Alaba cùng một khoản tiền ít nhất 30 triệu bảng. Pep là một fan hâm mộ của cầu thủ người Áo và muốn làm việc với anh ở sân Etihad.

Giới chuyên môn nhận định khả năng xảy ra thương vụ trao đổi này không phải không có cơ sở bởi mùa này Alaba đã mất vị trí chính thức vào tay Lucas Hernandez, tân binh đến từ Atletico Madrid ở Hè năm ngoái.

Tuy nhiên, mới đây phía Bayern Munich đã chính thức lên tiếng. Đích thân CEO của "Hùm xám" Karl-Heinz Rummenigge  khẳng định: "Tôi có nghe được tin đồn Bayern sẽ đặt David Alaba lên bàn đàm phán để trao đổi với Leroy Sane. Nói về điều này, tôi xin được làm rõ, đó là câu chuyện cổ tích và chẳng có gì là thực tế cả."

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X