Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich "làm khó" MU và Chelsea trong vụ Schweinsteiger

Thứ Tư 01/12/2010 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thời gian vừa qua, báo chí liên tục đưa tin về việc tiền vệ đang chơi ngày một lên chân Bastian Schweinsteiger sẽ chuyển đến Premier League để thi đấu cho MU hoặc Chelsea. Tuy nhiên, mới đây nhất, chủ tịch của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng khẳng định sẽ không đời nào bán ngôi sao của "Hùm xám" xứ Bavaria.

Màn trình diễn tuyệt vời của Schweinsteiger ở mùa giải vừa qua đã góp phần không nhỏ giúp Bayern Munich lọt vào đến chung kết của UEFA Champions League. Schweini cũng là nhân tố quan trọng giúp ĐT Đức tiến xa tại World Cup 2010 vừa qua. Chính bởi phong độ cao nên tuyển thủ quốc gia Đức này được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón. Trong đó đáng chú ý là những cái tên như Manchester United, Chelsea hay Real Madrid.

MU và Chelsea sẽ khó có được Schweinsteiger ở kì CN mùa đông tới

Dẫu cho những đội bóng trên đều muốn có được sự phục vụ của Schweinsteiger và sẵn sàng trả giá cao để có được chữ kí của cầu thủ 26 tuổi này. Tuy nhiên, chủ tịch của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng về thương vụ này. Ông khẳng định sẽ không bán đi ngôi sao sáng giá nhất tại thời điểm này:"Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kì giá nào trước khi hợp đồng của cậu ấy hết hạn vào năm 2012. Bastian đã tiến bộ rất nhiều trong 2 năm qua và tôi lạc quan rằng chúng tôi và đại diện của cậu ấy sẽ sớm đạt được một thỏa thuận. Mục tiêu của chúng tôi lúc này là kí một hợp đồng dài hạn với Bastian".

Phát biểu của chủ tịch Bayern Munich đã phần nào làm "rầu lòng" các đại gia châu Âu vào thời điểm này. Nhưng có một điều rằng chính Bastian Schweinsteiger cũng đã từng úp mở chuyện ra đi và nếu không sớm đàm phán được chuyện ra hạn hợp đồng trong thời gian tới thì chuyện "Hùm xám" buộc phải để ngôi sao của mình ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X