Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đưa ra phán quyết về tương lai James Rodriguez

Thứ Sáu 26/04/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern từ chối mua đứt James Rodriguez. Theo Marca, nếu HLV Niko Kovac tiếp tục được đặt niềm tin ông sẽ không kích hoạt điều khoản giữ chân ngôi sao người Colombia.

Niko Kovac có mâu thuẫn với James Rodriguez


Mùa giải này, tiền vệ James Rodriguez không ra sân quá nhiều trong màu áo Bayern Munich. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1991 cũng không quá ấn tượng. Báo chí Đức khẳng định giữa cầu thủ 27 tuổi và HLV Niko Kovac xuất hiện mâu thuẫn.
 
Bayern từ chối mua đứt James Rodriguez ở Hè 2019 hình ảnh

 James Rodriguez có mâu thuẫn với HLV Kovac


Ngôi sao người Colombia không đánh giá cao khả năng của Niko Kovac, anh cho rằng ông thầy 47 tuổi sẽ không thể giúp Bayern Munich hướng đến những danh hiệu lớn. 

Hợp đồng cho mượn giữa James và đội bóng nước Đức sẽ đáo hạn vào Hè này. Bayern Munich được phép kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez với giá 43 triệu euro vào Hè này, “Hùm xám” tuyên bố họ vẫn chưa quyết định có mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 hay không.


HLV Kovac không muốn giữ James Rodriguez ở lại


Bayern từ chối mua đứt James Rodriguez. Theo Marca, nếu HLV Niko Kovac tiếp tục được đặt niềm tin ông sẽ không kích hoạt điều khoản giữ chân ngôi sao người Colombia.
 
James Rodriguez

James Rodriguez nhiều khả năng sẽ rời Bayern ở Hè 2019


Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu Budesliga, họ cũng đã lọt vào trận chung kết cúp QG Đức. Nếu giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội, ông thầy 47 tuổi sẽ tiếp tục được tin tưởng. Trong trường hợp tiếp tục dẫn dắt Bayern mùa tới, Kovac sẽ không muốn “Hùm xám” kích hoạt điều khoản mua đứt James.

Nhiều khả năng tiền vệ 27 tuổi sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2019, song Zidane cũng không có ý định sử dụng cầu thủ này. 

Theo Don Balon, Real Madrid đổi James Rodriguez lấy Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng tiền vệ người Colombia cộng thêm 50 triệu bảng để thuyết phục MU bán tiền vệ người Pháp. HLV Zidane đang rất muốn làm việc cùng cầu thủ đồng hương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X