Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao tân vương châu Âu không tham gia giành giật Messi?

Thứ Năm 27/08/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố Bayern Munich không đủ khả năng để tham gia cuộc cạnh tranh chữ ký của siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

Nhà vô địch Champions League sẽ không nỗ lực giành người 6 lần giành giải Quả bóng vàng.

Messi sắp chia tay Barca

Lionel Messi mới đây đã tuyên bố không còn muốn tiếp tục chơi cho Barcelona. Trong hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou có điều khoản ngôi sao người Argentina được phép tự do ra đi hè này.

Vì sao tân vương châu Âu không tham gia giành giật Lionel Messi hình ảnh
Messi sắp chấm dứt thời gian ở Barca

Không ngạc nhiên khi hàng loạt ông lớn từ khắp châu Âu nhập cuộc giành Messi. Xét về danh tiếng, Bayern Munich nằm trong top đầu lục địa già và hiện đang là đương kim vô địch Champions League, giành cú ăn 3 ở mùa 2019-20.

Bayern làm khán giả
 
Tuy nhiên, Giám đốc Rummenigge tuyên bố Bayern không đủ sức mạnh tài chính để thực hiện thương vụ với Messi. Ông nói với Tuttosport khi được hỏi CLB của mình có tham gia cuộc đua giành cầu thủ vĩ đại nhất nhì lịch sử hay không: “Không!”

Giải thích về quyết định đó, Rummenigge nói thêm: “Chúng tôi không thể vung tiền cho một cầu thủ tầm cỡ như vậy. Nó không phải là một phần trong kế hoạch và triết lý của chúng tôi.”

Vì sao tân vương châu Âu không tham gia giành giật Messi hình ảnh 2
Đích đến của anh chắc chắn không phải là Bayern

“Thành thật mà nói, tin Messi có thể rời Barcelona khiến tôi hơi buồn. Leo đã viết nên lịch sử của CLB đó và theo tôi, cậu ấy nên kết thúc sự nghiệp của mình với Blaugrana.”

“Có những điều liên quan đến nội bộ và có phần riêng tư mà tôi không biết. Đó cũng là lý do tại sao tôi sẽ không can thiệp.”

Trong khi Bayern đứng ngoài cuộc chạy đua, những cái tên như Paris Saint-Germain, Inter Milan và Manchester City đều được cho là rất muốn có được sự phục vụ của Messi.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X