Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng chi 60 triệu bảng mua Son Heung-min

Thứ Ba 18/09/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Son Heung-min của Tottenham, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 60 triệu bảng mua cầu thủ người Hàn Quốc.

Son Heung-min đang chơi cực tốt


Cách đây 3 năm, cầu thủ chạy cánh Son Heung-min cập bến Tottenham từ Leverkusen với giá 30 triệu euro, ngôi sao người Hàn Quốc nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Spurs.
 
Bayern Munich muốn mua Son Heung-min của Tottenham hình ảnh

Son Heung-Min đang chơi cực tốt trong màu áo Tottenham


Dưới thời HLV Pochettino, Son Heung-min là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Son Heung-min cùng với Dele Alli và Christian Eriksen và 3 cầu thủ hỗ trợ cho trung phong Harry Kane.

Mùa giải vừa qua cầu thủ 26 tuổi đã chơi cực tốt, ngôi sao sinh năm 1992 ra sân đến 37 lần ở Ngoại hạng Anh và 52 lần trên mọi đấu trường. Tổng số bàn thắng của Son Heung-min cho Tottenham ở mùa giải năm ngoái là 18 bàn.

Với màn trình diễn nổi bật của mình, cầu thủ người Hàn Quốc đã được Tottenham gia hạn hợp đồng mới. Vào tháng 7 vừa qua, ngôi sao 26 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với đội bóng thành London.
 


Bayern chi 60 triệu bảng mua Son Heung-min


Mặc dù cầu thủ sinh năm 1992 đã ký hợp đồng mới với Spurs nhưng một số đội bóng vẫn muốn có ngôi sao của Tottenham. Mới nhất, Bayern Munich muốn mua Son Heung-min, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 60 triệu bảng mua cầu thủ người Hàn Quốc.
 
Son Heung-Min toa sang voi mot cu dup

Bayern Munich muốn mua Son Heung-Min 


Gã khổng lồ của bóng đá Đức đánh giá cao tài năng của cầu thủ chạy cánh 26 tuổi, họ muốn đưa anh trở lại Bundesliga. Bayern tin rằng với việc đã có thời gian thi đấu ở Bundesliga, cầu thủ người Hàn Quốc sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của “Hùm xám”.

Chắc chắn Tottenham không dễ nhả ngôi sao của mình, song Bayern đang hy vọng rằng số tiền 60 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần. Hiện Son Heung-min đang ngồi dự bị trong màu áo Tottenham, HLV Pochettino sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Kane và Moura đá cặp tiền đạo, điều đó khiến Son chưa có cơ hội đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X