Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich hỏi mua Jack Grealish

Thứ Sáu 24/05/2024 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh Jack Grealish của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Bayern Munich hỏi mua Jack Grealish

Bayern Munich mong muốn bổ sung thêm một tiền vệ cánh vào đội hình. “Hùm xám” đang có kế hoạch cải tổ lại đội hình sau sự ra đi của HLV Thomas Tuchel.

jack-grealish-manchester-city-2023-24-1696588596-118559
Bayern Munich hỏi mua Jack Grealish

Vincent Kompany đang là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV của Bayern. Và theo tờ The Sun, Kompany muốn đưa Jack Grealish tới Allianz Arena vì yêu thích bộ kỹ năng của cầu thủ người Anh.

Bayern cũng tin tưởng vào khả năng thuyết phục được Grealish đến Đức thi đấu. Ở mùa giải năm ngoái, Jack Grealish đóng vai trò quan trọng trong cú ăn ba của Man City. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không còn giữ được suất đá chính thường xuyên ở mùa giải này. Vì thế, Grealish có thể ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Phía Bayern đã thông báo sự quan tâm của mình tới ban lãnh đạo của Man City. Hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian tới. Phía Man City sẽ lắng nghe và làm theo yêu cầu của Pep Guardiola để giải quyết tương lai của Grealish.

Mùa giải của Man City vẫn chưa kết thúc khi đội bóng này còn một trận chung kết FA Cup gặp Man United. Chiến thắng sẽ giúp Man City xác lập cú đúp danh hiệu quốc nội. Vẫn chưa rõ khả năng xuất phát của Jack Grealish ở trận đấu này.

Jack Grealish cũng đã có tên trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2024. Man City cũng đóng góp những cầu thủ khác cho đội tuyển Anh như John Stones, Kyle Walker và Phil Foden.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X