Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Leroy Sane

Thứ Năm 01/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich gửi lời đề nghị mua Leroy Sane, theo tờ Bild, lời đề nghị đầu tiên của đội bóng nước Đức có giá 65 triệu bảng.

Bayern chi 65 triệu bảng mua Sane


Sau sự ra đi của Ribery và Robben, Bayern Munich đang bằng mọi cách phải đưa về một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. Leroy Sane của Man City đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng này. Trong thời gian qua, báo chí nói rất nhiều đến việc “Hùm xám” chi một số tiền lớn mua cựu sao Schalke.
Bayern Munich gửi lời đề nghị mua Leroy Sane ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern Munich chi 65 triệu bảng mua Sane


Leroy Sane đang chơi rất tốt trong màu áo Man City, 2 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh tiền vệ này ghi 20 bàn và cung cấp 25 kiến tạo. Ngôi sao người Đức sở hữu tốc độ, khả năng qua người cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Bayern Munich thèm khát Sane. Mặc dù HLV Pep Guardiola tuyên bố Man xanh ưu tiên giữ cầu thủ sinh năm 1996 ở lại, nhưng đội bóng nước Đức vẫn tỏ ra quyết tâm. Bayern Munich gửi lời đề nghị mua Leroy Sane, theo tờ Bild, lời đề nghị đầu tiên của đội bóng nước Đức có giá 65 triệu bảng.

HLV Niko Kovac đánh giá cao tài năng của Sane và muốn có anh trong đội hình, Bayern sau nhiều lời đồn đoán cuối cùng cũng quyết định gửi lời đề nghị mua cầu thủ 23 tuổi. Ngoài việc chi đậm, đội ĐKVĐ Bundesliga còn chấp nhận đáp ứng lương khủng cho Sane, đồng thời đảm bảo cho anh một vị trí chính thức.

Nếu Man City không đồng ý với số tiền 65 triệu bảng, nhiều khả năng Bayern Munich sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ người Đức lên 75 triệu bảng. “Hùm xám” hiểu rằng kỳ CN Hè 2019 sắp khép lại, nếu không đẩy nhanh tốc độ đàm phán khả năng họ thất bại trong thương vụ này là rất cao.

Sane được cho là không hạnh phúc ở Man City, anh không được Pep đảm bảo vị trí đá chính. Tuy nhiên, với việc Man xanh đang tỏ ra cứng rắn, Bayern Munich sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X