Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich giúp Chelsea thanh lý Romelu Lukaku

Thứ Năm 23/03/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đang nhắm đến bản hợp đồng gây sốc mang tên Romelu Lukaku, nhưng họ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Mùa Hè 2021, Chelsea đã chi ra 97.5 triệu bảng để tái hợp Romelu Lukaku từ Inter Milan. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Stamford Bridge, nhưng rất tiếc anh chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải vừa qua, Lukaku chỉ ghi 15 bàn sau 44 lần ra sân.

Với những màn trình diễn không tốt, cầu thủ người Bỉ đã bị Chelsea cho Inter Milan mượn ở Hè 2022, trong hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. Những tưởng trở lại Italia sẽ giúp cựu sao MU hồi sinh sự nghiệp, song Lukaku vẫn không cho thấy bước tiến đáng kể. 

Bayern Munich giup Chelsea thanh ly Romelu Lukaku

Bayern Munich giúp Chelsea thanh lý Romelu Lukaku

Inter Milan xác nhận sẽ trả lại Lukaku cho Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Tờ Mirror cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 không nằm trong kế hoạch của HLV Graham Potter, bởi vậy Chelsea sẵn sàng bán anh ở Hè 2023.

Real Madrid là đội đầu tiên quan tâm đến Lukaku, nhưng họ chỉ muốn mượn chân sút người Bỉ. Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đang nhắm đến bản hợp đồng gây sốc mang tên Romelu Lukaku, nhưng họ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

HLV Julian Nagelsmann tin rằng Lukaku là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới nếu không bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Do đó, ông muốn chiêu mộ tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, song đội bóng nước Đức không chi quá 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X