Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich giải cứu Jadon Sancho khỏi MU

Thứ Năm 07/09/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Fichajes cho hay, Bayern Munich nổi lên như ứng viên hàng đầu giải cứu Jadon Sancho khỏi cơn ác mộng MU.

Jadon Sancho từng được đánh giá rất cao trong màu áo Dortmund, anh sau đó được MU chiêu mộ với mức phí 73 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2000 không chứng tỏ được khả năng ở sân Old Trafford, anh gây thất vọng dù được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

Cựu sao Dortmund đang đứng trước khả năng bị MU phạt nặng vì bật lại HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân Hà Lan loại cậu học trò ra khỏi danh sách thi đấu với Arsenal do tập luyện không tốt, ngay lập tức cầu thủ người Anh lên tiếng phản bác, ám chỉ cựu HLV Ajax dối trá.

Bayern Munich giai cuu Jadon Sancho khoi MU

Bayern Munich giải cứu Jadon Sancho khỏi MU

Sancho có thể bị buộc phải tập luyện với đội trẻ, anh cần xin lỗi nếu muốn trở lại đội hình MU. Có tin đồn cho rằng MU chấp nhận để Sacho tới Ả Rập Xê Út, nhưng khả năng này là không cao. Mới nhất, nguồn tin từ Fichajes cho hay, Bayern Munich nổi lên như ứng viên hàng đầu giải cứu Jadon Sancho khỏi cơn ác mộng MU.

Đội bóng nước Đức sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 năm 2024. Bayern sẽ chỉ hỏi mượn Sancho, nếu anh chơi tốt họ sẽ đàm phán để mua đứt. Bản thân HLV Thomas Tuchel rất kết Sancho, ông tin rằng với việc từng tỏa sáng ở Dortmund, cầu thủ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của “Hùm xám”.

Cũng theo Fichajes, mức phí mà Bayern Munich có thể mua đứt Sancho ở Hè 2023 sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào khoảng 45 triệu bảng. Jadon Sancho cũng nhận thức được sự quan tâm từ đội vô địch Bundesliga. Anh để ngỏ cánh cửa quay lại Đức để khôi phục sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X